4 cách trang điểm đẹp đi chơi Valentine

Phút ngẫu hứng với từng vạt màu trội biệt trên môi hay mi mắt sẽ tô đậm cá tính cho nàng. Bạn có thể ứng dụng các phong cách này từ ngày sang đêm

Các cách trang điểm đẹp 

NỒNG NÀN

cach trang diem dep hinh anh 2

Mắt khói vẫn là xu hướng chưa bao giờ lỗi mốt. Năm nay, màu mắt đỏ rượu chát là cách trang điểm đẹp đang được yêu thích hơn cả. Cách trang điểm đẹp với mắt khói rượu là kết hợp cùng môi đỏ rượu để làm nên hình ảnh người phụ nữ nồng nàn như vang.

DUNG DỊ

cach trang diem dep hinh anh 1

Các sắc thái trung tính lại có sức hấp dẫn ở vẻ đẹp dung dị, bình lặng. Môi hồng nude kết hợp cùng mắt màu đào vừa mang lại độ ấm cho khuôn mặt, vừa giúp làn da bạn trông trắng hồng hơn.

PHÁ CÁCH

cach trang diem dep hinh anh 3

2017 đến rồi, cách trang điểm đẹp là bạn đừng chỉ viền mắt với chì màu nâu hoặc đen nữa. Hãy mạo hiểm một chút với đường viền mắt xanh dương, xanh lá hay tím sậm. Đôi mắt là toàn bộ điểm nhấn cho phong cách nàng tiên cá này. Bạn chỉ cần tô thêm son hồng nude, hạn chế tán phấn má hồng để khuôn mặt trông không quá lòe loẹt.

BỘ ĐÔI

cach trang diem dep hinh anh 4

Hồng sen là một trong những sắc thái phù hợp nhất với sắc vóc phụ nữ Việt. Đôi môi hồng sen vừa đủ nổi bật, vừa làm nên hình ảnh thanh khiết. Kết hợp với màu mắt vàng chanh hoặc vàng neon là cách trang điểm đẹp để làm nên một cặp màu nổi loạn.

CONCEPT: JASMINE. STYLIST: TRẦN ĐẠT. MAKE UP: PHƯỚC LỢI.
NHIẾP ẢNH: ZUKI NGUYỄN. NGƯỜI MẪU: THANH THẢO

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua