4 sắc môi, 4 phong cách cho nàng thêm xinh

4 sắc môi, 4 cá tính, 4 sự kiện là cách để nàng ghi điểm cho những khi dạo phố cùng chàng, khi tiệc tùng cùng hội bạn thân hay khi đến công sở cùng đồng nghiệp

1. TRANG ĐIỂM MÔI ĐỎ TƯƠI

phong cach trang diem dep hinh anh 3

Năm mới, cô gái nào cũng nên sở hữu một thỏi son đỏ tươi để mang đến may mắn, cho bạn “đỏ cả năm”. Son màu đỏ tươi, đỏ ớt hay đỏ pha hồng… không chỉ giúp khuôn mặt trông hồng hào mà còn tạo hiệu ứng để răng trông trắng hơn.

2. TRANG ĐIỂM MÔI ĐỎ THẪM

phong cach trang diem dep hinh anh 4

Đóa hồng đỏ thẫm, đẹp ma mị mà đầy cuốn hút là cảm hứng để làm nên phong cách này. Chọn phong cách trang điểm đẹp với môi xí muội, đậm ở lòng môi và nhạt dần ra bên ngoài để tiết chế sắc đỏ burgundy, khiến bạn trông trẻ trung hơn. Xu hướng này thích hợp với các dạ tiệc.

3. TRANG ĐIỂM MÔI HỒNG SEN

phong cach trang diem dep hinh anh 2

Nếu là cô nàng sôi nổi, vui tươi và yêu thích vẻ đẹp nữ tính; bạn đừng bỏ qua phong cách trang điểm đẹp tiếp theo: đôi môi hồng cánh sen. Không gì gây thương nhớ bằng một nụ cười rạng ngời trên môi và sắc hồng như đóa hoa đang nở bung trong ngọn gió xuân. Với đôi môi hồng sen, hãy tiết chế các màu sắc khác trên khuôn mặt. Hạn chế sử dụng má hồng để tạo vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát.

4. TRANG ĐIỂM MÔI HỒNG NUDE

phong cach trang diem dep hinh anh 1

Màu môi hồng nude gắn liền với hình ảnh người phụ nữ nhẹ nhàng, đằm thắm mà ngọt ngào như trong quan niệm Á Đông. Để tạo điểm nhấn và giúp môi trông đầy đặn hơn, bạn phủ thêm một lớp son bóng. Phong cách trang điểm đẹp nền nã này thích hợp với các cô nàng có làn da ngăm hoặc da có độ ấm, vì chúng sẽ làm nên vẻ đẹp hiện đại, năng động và khỏe khoắn.

Concept: JASMINE, Stylist: TRẦN ĐẠT,

Makeup: PHƯỚC LỢI, Photo: ZUKI NGUYỄN, Người mẫu: CAO THIÊN TRANG

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua