3 cách trang điểm đẹp đi chơi Tết

Các cách trang điểm đẹp, đơn giản, ai cũng có thể thực hiện tại nhà mà vẫn rạng ngời, giúp người phụ nữ Tiếp Thị Gia Đình luôn trông hoàn hảo trong ngày Tết

CÁCH TRANG ĐIỂM ĐẸP VỚI ĐÔI MÔI ĐỎ THẪM

Điểm nhấn của phong cách này là tập trung vào đôi môi đỏ rượu. Tông màu này sẽ giúp khuôn mặt bạn trông hồng hào hơn. Sau khi tán nền, bạn chỉ cần tập trung tạo dáng chân mày. Cách trang điểm đẹp nhất với môi đỏ là hãy chọn phấn tông hồng đào.

cach trang diem dep hinh anh 1

Tiếp đó, phủ một lớp phấn nâu lên toàn bộ mi mắt trên để tạo độ sâu cho đôi mắt. Chuốt mascara.

cach trang diem dep hinh anh 2

Tiếp đó, dùng son dạng nước tô đều lên môi. Để khuôn mặt trông nhẹ nhàng, bạn không cần tô má hồng hay tạo khối.

cach trang diem dep hinh anh 3

ĐÔI MẮT BIỂN HỒ 

Đôi mắt xanh, sâu thẳm tựa như biển hồ sẽ giúp bạn “hút hồn” chàng khi cả hai lên đường du xuân hay dạo đường hoa Tết.

cach trang diem dep hinh anh 8

Sau khi hoàn thành lớp nền, dùng chì viền mắt tông màu xanh (hoặc tím), viền cho cả mi mắt trên và dưới. Hai tông màu này tạo độ lãng mạn, sâu lắng và giúp đôi mắt trông to hơn. Bấm mi và chuốt mascara.

cach trang diem dep hinh anh 7

Tán má hồng. Dùng phấn tông màu hồng nude tán dọc từ thái dương đến gò má để khuôn mặt trông thon thả hơn. Kết thúc với son bóng sắc hồng nude. Phong cách này thích hợp các cô nàng nữ tính và ngọt ngào.

cach trang diem dep hinh anh 6

VẺ ĐẸP ẤM NỒNG 

Tông màu cam nude mang đến độ ấm cho làn da châu Á sẽ thích hợp cho phái đẹp có phong cách hướng ngoại và ưa chuộng vẻ đẹp Âu Mỹ.  Sau khi tán nền, phủ một lớp phấn cam đất lên toàn bộ mi mắt trên. Tiếp đó, viền mắt mèo để tập trung điểm nhấn vào đôi cửa sổ tâm hồn. Chuốt mi và chải mascara.

cach trang diem dep hinh anh 4

Tô son tông màu cam nude. Trước khi tô, bạn nhớ phủ một lớp kem che khuyết điểm lên toàn bộ môi, để tông màu cam chuẩn sắc và bám màu lâu nhé!

cach trang diem dep hinh anh 5

MẸO TRANG ĐIỂM ĐẸP CHO BẠN

√ Muốn chọn thỏi son hồng phù hợp nhất với màu da và giúp răng trông trắng hơn, bạn hãy chọn thỏi son có màu chính xác như màu nướu của mình!

√ Khi viền môi, hãy bắt đầu từ hai bên khóe môi tiến về phía nhân trung. Cách viền này giúp đôi môi chúng ta trông căng mọng và khuôn miệng trông cũng đầy đặn hơn. Hãy ghi nhớ mẹo này cho năm mới nhé, bởi phái đẹp theo thói quen từ bao đời nay, vẫn thường viền theo chiều từ nhân trung ra hai khóe.

√ Muốn biết tình trạng da của mình thế nào, bạn nhấn một đầu ngón tay vào vùng da ở gò má, giữ trong 10 giây rồi thả ra. Nếu vùng vừa nhấn có tông màu trắng, da bạn có thể đang khá yếu. Nếu dấu tay không hiện hữu, có thể làn da đang thiếu ẩm.

CONCEPT: JASMINE, STYLIST: THÙY LINH,

MAKEUP: BEO,  NHIẾP ẢNH: QUANG KHUÊ, NGƯỜI MẪU: THU TRÚC

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua