Sơn móng Felina cung chúc tân xuân

Mỗi sắc màu là lời chúc bạn mang theo trên từng ngón xuân nồng trong dịp Tết Đinh Dậu

SẮC VÀNG KIM NGỌC MÃN ĐƯỠNG

Hãy khởi đầu một năm Đinh Dậu với sắc màu của sự thịnh vượng cùng sơn móng Felina.

son mong Felina hinh anh 3

Sắc vàng ánh kim thay cho lời chúc kim ngọc mãn đường (vàng ngọc đầy nhà), sẽ mang đến cho gia chủ cuộc sống sung túc, tài phú. Bạn có thể kết hợp màu sơn vàng ánh kim với sắc đỏ và trắng; họa tiết mai đào, bao lì xì hay những họa tiết đặc trưng cho Tết sẽ càng nổi bật tinh thần của sắc vàng ánh kim.

son mong Felina hinh anh 8

SẮC ĐỎ HẠNH PHÚC VIÊN MÃN 

Xuân bao giờ cũng là màu của sắc đỏ. Tông màu đỏ chứa nhũ thích hợp hơn cả với phái đẹp đã bước sang độ tuổi trung niên, thay cho lời chúc hạnh phúc và cuộc sống viên mãn, vẹn tròn.

son mong Felina hinh anh 6

Bạn có thể kết hợp sắc màu đỏ chứa nhũ này với đá hoặc họa tiết tông vàng hoặc hồng để làm nên không khí Tết khi du xuân Đinh Dậu.

son mong Felina hinh anh 12

SẮC ĐỎ VẠN THỌ AN KHANG

Sắc đỏ sậm, thay cho lời cầu chúc sức khỏe dồi dào từ sơn móng Felina.

son mong Felina hinh anh 11

Bạn có thể kết hợp tông màu đỏ sậm với họa tiết con gà đúng với chủ đề của năm Đinh Dậu. Mách bạn nhé: Trong quan niệm dân gian, con gà hoặc đàn gà là biểu trưng cho chữ Đại cát (điều tốt lành lớn) và Cát tường (điều tốt, phúc lành, vận may), hàm ý chúc một năm mới được nhiều may mắn tốt lành đến với mọi người.

son mong Felina hinh anh 4

SẮC ĐỎ VẠN SỰ NHƯ Ý

Tông màu sơn đỏ cam mang đến vẻ đẹp tràn đầy năng lượng, lòng nhiệt thành và sự tươi vui, trẻ trung. Sắc màu này thích hợp với các cô nàng có phong cách trẻ trung, tinh nghịch. Sắc đỏ cam vạn sự như ý từ sơn móng Felina như thay cho lời chúc một năm mới thuận buồm xuôi gió, vạn sự như ý.

son mong Felina hinh anh 1

Mách bạn nhé: Màu sơn đỏ cam còn giúp làn da tay trông trắng hồng, nõn nà hơn nữa đấy! Kết hợp với họa tiết mai, đào sẽ làm nên phong vị mùa xuân trên đôi tay.

son mong Felina hinh anh 9

SẮC ĐỎ ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI

Sắc đỏ được lấy cảm hứng từ phong bao lì xì, thay cho lời chúc về một năm mới tài lộc đầy nhà và luôn may mắn. Tông màu đỏ bao lì xì này thích hợp với hầu hết mọi phong cách và xu hướng móng trong năm Đinh Dậu 2017.

son mong Felina hinh anh 2

Để làm nên sự đồng điệu cho phong cách, bạn có thể chọn màu môi hoặc trang phục cùng sắc thái với móng, nhằm mang đến vẻ đẹp rực rỡ, nổi bật trong ngày đầu xuân.

son mong Felina hinh anh 10

SẮC BẠC AN HÒA THỊNH VƯỢNG

Tông màu nhũ bạc thay cho lời chúc sung túc, bình an. Nhũ bạc là tông màu lạnh, bạn hãy kết hợp với họa tiết vẽ móng mang tông màu ấm như đỏ, vàng… để cân bằng sắc thái cho đôi tay.

son mong Felina hinh anh 7

Có thể kết hợp với trang sức, phụ kiện cùng tông màu bạc để ghi điểm khi đi du xuân với vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và sang trọng.

son mong Felina hinh anh 5

SƠN MÓNG FELINA RA MẮT BỘ SƯU TẬP TẾT 2017 

Nhân dịp năm mới Đinh Dậu 2017, sơn móng Felina gửi đến phái đẹp bộ sưu tập Cung chúc tân xuân, với 6 tông màu thời trang, biểu trưng cho các lời chúc Phúc, Lộc, Thọ.

Sơn móng Felina hạn chế gây vàng móng, màu sắc bền đẹp nhờ tính năng chống tia cực tím.

Facebook: https://www.facebook.com/FelinaLadyCare/

Concept: JASMINE, Stylist: PHƯƠNG HẠNH,

Makeup: KHANH QUÁCH, Nhiếp ảnh: RIN TRẦN,

Người mẫu: THANH HOÀI, Vẽ móng: FELINA

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua