8 mẹo làm đẹp ít ai biết

Đơn giản, tiện dụng, hữu ích và đặc biệt dễ dàng bỏ túi để chỉnh trang nhan sắc, những mẹo ít ai biết từ những huyền thoại làm đẹp và trang điểm dưới đây sẽ giúp bạn tỏa sáng

1. DƯỠNG DA 

meo lam dep hinh anh 1

 “Trộn serum với dầu dưỡng mặt cho vào chai cỡ nhỏ để dùng dần. Hỗn hợp này giúp các thành phần chống lão hóa thẩm thấu sâu và đến gần các tế bào sản sinh collagen cho da”, chuyên gia  Nichola Joss.

2. MẸO LÀM ĐẸP NÂNG CƠ MẶT,  TẨY TẾ BÀO CHẾT  

mẹo làm đẹp hình ảnh 8

“Đổ sữa tươi không đường vào khay làm đá, cho vào ngăn đông. Dùng vải muslin bọc viên đá, massage lên khắp mặt. Những viên đá sữa tươi này sẽ lấy đi tế bào chết, tăng cường tuần hoàn máu để khuôn mặt trông hồng hào hơn và giúp nâng cơ mặt ngay tức khắc”, chuyên gia làm đẹp Ole Henriksen.

3. CHỐNG NẮNG CHÂN MÀY 

mẹo làm đẹp hình ảnh 4

Mẹo làm đẹp cho bạn: “Dùng thỏi chống nắng dạng kem thoa lên chân mày để tia UV trong nắng không làm bạc màu chân mày”, Vanita Parti, nhà sáng lập Blink Brows Bar.

4. SON BÓNG 

mẹo làm đẹp hình ảnh 5

“Thỏi son bóng yêu thích sắp hết mà bạn còn muốn dùng thêm? Ngâm chúng vào cốc nước ấm khoảng 10 phút để phần son bám vào thành tuýp tan chảy”, chuyên gia trang điểm Daniel Sandler mách bạn một mẹo làm đẹp giúp tiết kiệm triệt để.

5. VIỀN MẮT

mẹo làm đẹp hình ảnh 6

“Dùng mascara như chì kẻ mắt. Dùng cọ kẻ viền mắt lấy mực từ mascara, kẻ viền như thường lệ”, Craig-Ryan French, Giám đốc sáng tạo của Paul & Joe Beauté.

6. GIỮ MÀU MÔI 

meo lam dep hinh anh 2

“Để son môi bền màu, sau khi tô son, phủ một lớp má hồng cùng tông với son lên môi. Tiếp đó, thoa một lớp son dưỡng không màu để môi trông mềm mại, căng mọng hơn”, huyền thoại mỹ phẩm Bobbi Brown, nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Bobbi Brown nổi tiếng.

7. PHẤN MẮT 

mẹo làm đẹp hình ảnh 3

“Nếu có làn da nhạy cảm, hãy gắn bó với phấn mắt tông màu thổ. Sắc màu này có ít chất tạo màu, hạn chế da kích ứng so với phấn mắt tông màu tối hay màu ánh kim”, bác sĩ da liễu Harold Lancer.

8. NƯỚC HOA 

mẹo làm đẹp hình ảnh 9  “Xịt nước hoa lên bàn ủi đồ, nhiệt độ từ bàn ủi sẽ giải phóng mùi hương và “khóa” chúng trên quần áo”, mẹo làm đẹp được bật mí bởi Jo Malone, nhà sáng lập thương hiệu nước hoa cao cấp Jo Malone.

Bài: THỤY VŨ

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua