Tư vấn cùng Duy Hân: Có nên dẫn bạn theo trong lần đầu hò hẹn?

Để thoải mái trong lần đầu hò hẹn với anh ấy, nhiều người thường muốn dẫn bạn theo. Hãy xem anh Duy Hân nói về việc này thế nào nhé!

Anh ơi, em 30 tuổi. Em quen một anh bạn công tác cùng ngành thông qua mạng xã hội. Tuần tới là lần đầu hò hẹn, chúng em sẽ gặp nhau sau một năm chỉ tiếp xúc qua mạng xã hội. Anh nghĩ em có nên dẫn một cô gái xinh đẹp đi cùng không hay em chỉ nên đi một mình?

Khi anh rủ một cô bạn đi hẹn hò, nếu cô ta đi dẫn bạn theo (đi cùng một cô bạn gái) thì anh hiểu là cô ta dè dặt, muốn giới thiệu cô bạn gái cho anh, hoặc đang có người yêu nên không dám công khai đi chơi riêng với anh. Bởi thế, trong lần đầu hò hẹn với em, anh ta chỉ muốn gặp em mà thôi. Anh ta có thể hoang mang, không hiểu em thật sự muốn gì khi thấy có một cô bạn xinh đẹp tháp tùng cùng em. Trừ khi em cảm thấy không an toàn về anh này, em nên đi chung với một người bạn để có người “cứu bồ” khi anh ta quá đáng. Chúc em có lần đầu hò hẹn thành công!

Em và anh ấy đã 33 tuổi, là hàng xóm, quen nhau 4 năm và đám cưới cách đây 3 năm. Tụi em cũng đã có một con trai. Ba má anh ấy không ưa em nên từ lúc quen anh ấy tới giờ em chưa về nhà lần nào. Dù vậy, chồng em vẫn về nhà đều đặn, ông bà cũng cho anh ấy số tiền lớn để làm ăn. Bạn em nói dù sao em cũng nên về nhà anh ấy một lần. Em có nên nghe lời bạn không?

Trước đây, ba má anh ấy dù không ưa em nhưng bây giờ, sau khi em sinh cho ông bà một cháu nội, anh nghĩ họ cũng giảm nhiều thành kiến về em. Dù sao em cũng là dâu, nên em hãy chủ động hỏi chồng em là em muốn thăm ông bà trong dịp cuối năm để xem anh ấy nghĩ sao? Anh đoán chồng em sẽ cảm động và dàn xếp để em có cuộc họp mặt vui nhất có thể với ba mẹ chồng. Mùa Tết sắp đến, đây có thể là một dấu hiệu tốt cho gia đình em trong năm mới.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua