Sống giàu tiện ích, sống ở Vinhomes

Khách hàng ngày càng khắt khe về tiện ích khi chọn mua bất động sản. Để tìm được một sản phẩm đầy đủ các tiện ích sống như ở Vinhomes không phải là dễ dàng

Sống ở các dự án ở Vinhomes, bạn có thể tìm thấy những tiện ích tích hợp giúp cư dân yên tâm khi chuyển về đây sinh sống.

Khắt khe về tiện ích

Trong báo cáo thị trường của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, hiện nay người mua nhà ngày một khắt khe trong việc lựa chọn không gian sống, chú ý nhiều đến chất lượng chỗ ở, có nhiều tiện ích nội khu, có diện tích mảng xanh lớn.

Không chỉ chính sách nhà nước hay xu hướng của các chủ đầu tư mà bản thân người mua nhà cũng đang thay đổi tiêu chí chọn lựa chỗ ở. Khách mua hỏi rất kỹ về các tiện ích nội khu, bể bơi, trường học, đặc biệt là mật độ xây dựng và diện tích cây xanh. Có thể thấy người mua nhà đang dần thay đổi cách lựa chọn không gian sống.

Thậm chí, có nhiều trường hợp khách đã mua sản phẩm nhưng sau đó lại không hài lòng về chất lượng dự án, tiện ích, cũng như hạ tầng giao thông quanh khu vực này. Họ chấp nhận bán lỗ để mua các sản phẩm tốt hơn dù phần chênh lệch giá rất cao. Minh chứng cho thấy, nhiều dự án xa trung tâm nhưng có tiện ích tốt hoặc nằm trong nội thành mà giá cao 40 – 90 triệu đồng/m2 nhưng vẫn có hàng trăm khách hàng xếp hàng để vào thăm căn hộ mẫu và đặt mua.

Vì vậy, các chủ đầu tư đã đua nhau đầu tư về tiện ích dự án như công viên ven sông, biển đảo nhân tạo, hồ điều tiết… Thậm chí, ở một số khu đô thị đã vận hành, như Vinhomes Riverside, chủ đầu tư vẫn triển khai tiện ích mới như công viên Khủng Long, bể bơi vô cực…

Sống giàu tiện ích ở Vinhomes

Khi nhiều người tìm dự án có tiện ích và thậm chí mua rồi cũng chưa yên tâm về chất lượng tiện ích sau này, cư dân Vinhomes lại rất hài lòng về những gì có tại đây. Không chỉ đầy đủ về số lượng, cư dân còn yên tâm về chất lượng, công suất phục vụ của tiện ích, chứ không phải thấp thỏm lo về khả năng hay chất lượng phục vụ của các chủ đầu tư vốn không mạnh về quản lý đô thị, cung cấp dịch vụ.

Chẳng hạn, Ngày hội vui khỏe Vinhomes mới đây được tổ chức ngay tại các tiện ích thể thao sẵn có như sân tennis hay sân bóng đá với số lượng vận động viên và cổ động viên tham gia rất đông. Với hệ thống tiện ích thể thao phong phú như bể bơi, sân tennis, sân cầu lông, sân bóng rổ, gym ngoài trời…, không chỉ đợi đến ngày hội thể thao, tinh thần sống khỏe, sống vui đã “ngấm” vào nhịp sống hàng ngày của các cư dân Vinhomes với những hoạt động vận động ngoài trời thú vị như đi xe đạp, chạy bộ, câu cá, tập thể dục…

Vinhomes hinh anh 2

“Ngày hội vui khỏe Vinhomes” là một trong rất nhiều hoạt động cộng đồng lớn dành riêng cho “người Ngày hội vui khỏe Vinhomes” là một trong rất nhiều hoạt động cộng đồng lớn dành riêng cho “người Vinhomes

Bên cạnh đó, cư dân đánh giá rất cao về các tiện ích trường học và y tế ở Vinhomes. Nếu như ở các khu dân cư khác, đây thường là các tiện ích ngoại khu với công suất và chất lượng dịch vụ còn nhiều hạn chế thì ở các hệ thống y tế – giáo dục Vinmec – Vinschool luôn có chất lượng dịch vụ tương xứng với nhu cầu cư dân. Đó chính là nỗ lực không ngừng của cả hệ thống luôn lắng nghe từng ý kiến đóng góp của cư dân, khách hàng để hoàn thiện hơn. Mới đây, để tiến thêm một bước trong nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, hai hệ thống này đã chuyển sang mô hình phi lợi nhuận, cam kết dành 100% lợi nhuận cho xã hội chính là minh chứng rõ nét cho cái “tâm” của Vingroup đối với cư dân và xã hội.

Chắc chắn, với cái “tâm” luôn hết sức, hết lòng vì cư dân như vậy, Vinhomes sẽ còn tạo thêm nhiều dự án đáng sống và những chuẩn mực mới về chất lượng sống ngày càng tốt đẹp hơn cho người Việt.

BÀI: KH

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua