Bí quyết phong thủy giúp bạn khai vận ngày Giáng sinh

Có những việc tưởng chừng như đơn giản nhưng lại là bí quyết phong thủy giúp đem đến vận may và thúc đẩy tình cảm lứa đôi cho bạn trong dịp Giáng sinh này đấy!

Bạn muốn khai vận ngày Giáng sinh để tài lộc dồi dào và tình cảm nở hoa? Hãy tham khảo ngay những bí quyết phong thủy từ Tiếp Thị Gia Đình qua bài viết dưới đây!

Bí quyết phong thủy giúp khai vận từ những việc làm đơn giản

Họp mặt

Họp mặt, tiệc tùng là hoạt động không thể thiếu trong mọi dịp lễ. Từ góc độ phong thủy và mệnh lý, họp mặt là sự tề tụ và kết tinh giúp chiêu nạp vận khí, cân bằng âm dương, đem may mắn đến mọi người.

Tặng quà

Ngoài truyền thống ông già Noël tặng quà cho trẻ em thì giữa người thân, người yêu, bạn bè cũng nên tặng nhau những món quà ý nghĩa để đem lại niềm vui, thúc đẩy tình cảm và chiêu gọi nhiều vận may.

bi quyet phong thuy hinh anh 1

Chăm chút nhà cửa

Trong dịp Noël, hãy xem xét những vật hư hỏng trong nhà để kịp thời sửa chữa, thay mới. Bí quyết phong thủy này tượng trưng cho sự lành lặn và phục hồi. Trong căn bếp của mình, dù không đãi tiệc thịnh soạn thì bạn cũng nên làm vài hoạt động đơn giản để hâm nóng không gian như nấu cơm, đun nước… để kích thích trường khí tích cực, giúp gia đình ngày càng đầm ấm, sung túc.

Trả nợ

Giáng sinh cũng là thời gian sắp đón năm mới. Những khoản tiền nợ hay vật gì đã mượn thì bạn nên mau chóng hoàn trả. Việc này không những giúp bạn tạo dựng uy tín trong các mối quan hệ mà còn xoay chuyển vận thế theo hướng tích cực.

Động thái thúc đẩy đào hoa

Phối hợp màu sắc trong phòng ngủ

Trước đêm Giáng sinh, hãy trang trí cho phòng ngủ những gam màu tươi sáng và ấm áp. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng với màu đỏ. Dù màu đỏ có lợi về tình duyên nhưng lại không tốt cho giấc ngủ và sức khỏe chủ nhân. Vì vậy, bạn có thể thay màu đỏ bằng các gam màu ấm áp như vàng kem, hồng phấn… để vừa cảm thấy dễ chịu, vừa kích vận đào hoa hiệu quả.

Xem xét di chuyển vị trí giường ngủ

Nếu không muốn thay đổi màu sắc phòng ngủ, bạn vẫn có thể thay đổi vị trí giường ngủ. Nếu bạn còn cô đơn và thấy mình thật khó tìm được tình yêu đích thực, có thể giường của bạn đang được đặt ở vị trí bất lợi cho tình duyên (chông chênh, không có điểm tựa, đầu giường sát cửa sổ, phía trên có xà ngang áp đỉnh…). Nếu phạm vào một trong những lỗi trên, bí quyết phong thủy là bạn hãy sắp xếp thời gian để bố trí lại giường và phòng ngủ nhằm cải thiện đường tình duyên.

Thêm màu sắc đào hoa ở nơi đắc địa trong nhà

Thông thường, vị trí trung tâm trong nhà chính là phòng khách. Trên nền trang trí rực rỡ của Giáng sinh, bạn hãy tô điểm bằng vài đồ vật tươi sáng như chậu hoa màu hồng, nơ ruy-băng hồng hoặc một tấm thảm màu đỏ để thúc đẩy đào hoa.

Bài: Lê Phương
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua