AirAsia khai thác đường bay thẳng Hà Nội – Bangkok thứ 2

Hãng hàng không AirAsia hôm nay chính thức khai thác chuyến bay thẳng thứ 2 từ Hà Nội đi Bangkok, trở thành hãng hàng không cước phí thấp đầu tiên có tần suất bay 2 chuyến mỗi ngày chặng Hà Nội – Bangkok

Đối với khách bay AirAsia từ Hà Nội, ngoài chuyến bay hiện tại FD643 khởi hành từ Hà Nội đi Bangkok vào buổi sáng lúc 9 giờ 15, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn với chuyến bay mới thứ hai FD645 vào buổi tối, khởi hành từ Hà Nội vào lúc 20 giờ 50.

Khách bay về lại Hà Nội từ Bangkok sẽ có thêm lựa chọn bay vào buổi tối lúc 18 giờ 35 trên chuyến bay FD644, bên cạnh chuyến bay sáng FD642 vào lúc 7 giờ.

Với tần suất bay 2 chuyến mỗi ngày chặng Hà Nội – Bangkok, khách bay AirAsia sẽ có thêm nhiều thuận lợi trong việc nối chuyến tới các địa điểm trong Thái Lan như Chiang Mai, Phuket, Hat Yai, Trang, Chiang Rai, cũng như các điểm đến khác trong mạng lưới bay của AirAsia.

Bà Pornpun Ratanapitakul, Giám đốc Marketing khu vực Đông Dương của AirAsia, cho hay: “Là một trong những hãng hàng không cước phí thấp đầu tiên khai thác đường bay Hà Nội – Bangkok từ năm 2005, với nhu cầu du lịch, công tác ngày càng tăng của giữa hai nước, chúng tôi quyết định tăng tần suất bay của đường bay nối hai thủ đô của hai nước Việt Nam và Thái Lan, góp phần gia tăng sự hiểu biết về văn hóa, phát triển du lịch, thương mại giữa hai nước”.

AirAsia cũng đang áp dụng chương trình khuyến mãi cho chặng Hà Nội – Bangkok với giá vé từ 140.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí). Thời gian đặt vé từ ngày 9 đến 18–12–2016 cho chuyến bay khởi hành từ ngày 9–12–2016 đến 25–5–2017.

Khách bay có thể đặt vé trực tuyến tại website ww.airasia.com và tìm hiểu thêm về các chương trình khuyến mãi và thông tin của AirAsia tại Việt Nam trên trang fanpage Facebook/AirAsiaVietnam.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua