Câu lạc bộ Khởi nghiệp Gia đình, nơi chia sẻ để thành công

Bạn muốn trở thành nhà sáng lập kinh doanh ở quy mô hộ gia đình? Câu lạc bộ Khởi nghiệp Gia đình của Tiếp Thị Gia Đình sẽ đồng hành cùng bạn

Bắt đầu từ ngày 25–2–2017, tạp chí Tiếp Thị Gia Đình chính thức ra mắt Câu lạc bộ Khởi nghiệp Gia đình. Đây sẽ là môi trường dành cho những bạn đọc muốn gặp gỡ, chia sẻ, dốc sức khởi nghiệp kinh doanh, làm cho việc kinh doanh ngày một hiệu quả hơn.

Nếu có chung mục tiêu trên, Câu lạc bộ Khởi nghiệp Gia đình mời bạn cùng ghi tên tham gia để chúng ta cùng đồng hành với nhau trên con đường này.

Câu lạc bộ sinh hoạt đều đặn mỗi tháng

Câu lạc bộ Khởi nghiệp Gia đình dự kiến sẽ sinh hoạt định kỳ vào sáng thứ Bảy cuối cùng mỗi tháng. Kỳ sinh hoạt đầu tiên của Câu lạc bộ sẽ diễn ra vào ngày 25–2–2017.

Nội dung sinh hoạt gần gũi, thiết thực

Câu lạc bộ sẽ là nơi để những anh chị em kinh doanh kết nối, chia sẻ và hỗ trợ nhau trong hoạt động kinh doanh của các thành viên. Ngoài ra, trong mỗi buổi giao lưu, Câu lạc bộ sẽ sinh hoạt theo các chủ đề mang tính thời sự hoặc các vấn đề được nhiều thành viên quan tâm trong môi trường kinh doanh. Đó có thể là một số vấn đề như: Làm sao để khởi nghiệp với 100 triệu đồng? Hoặc kinh doanh thực phẩm sạch nên bắt đầu từ đâu, như thế nào? Cách nào kiếm tiền từ việc kinh doanh theo mùa? Nếu muốn sản xuất tại nhà, bạn nên sản xuất những gì? Hình thức dịch vụ nào hợp với bạn?…

Được nghe chia sẻ và lời khuyên từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu

Đặc biệt, sự hiện diện của khách mời là các chuyên gia kinh tế uy tín, những nhà kinh doanh thành công sẽ giúp các thành viên mở rộng tầm nhìn, có những bước đi đúng đắn trong kinh doanh.

Trong các buổi sinh hoạt, ngoài việc nghe chia sẻ, lời khuyên của các chuyên gia, bạn cũng có thể bày tỏ những khó khăn mà mình đang gặp phải. Chuyên gia sẽ cho bạn lời khuyên, giúp bạn tháo gỡ khó khăn, có được câu trả lời thỏa đáng cho trường hợp của riêng mình.

Thêm kiến thức, được quà tặng

Tang qua tet va tham nhung hinh anh 2

Khi đăng ký thành viên của Câu lạc bộ Khởi nghiệp Gia đình, bạn sẽ được tham gia các kỳ sinh hoạt và từ đó thu thập được những kiến thức thực tế để làm giàu, từ chuyện huy động vốn, quản lý nhân sự, quan hệ khách hàng đến quảng bá sản phẩm… Đó là những kiến thức cần thiết mà suốt trong quá trình kinh doanh, bạn chắc chắn sẽ cần dùng tới.

Thêm vào đó, sau mỗi buổi sinh hoạt, Tiếp Thị Gia Đình luôn có những phần quà nhỏ dành tặng các thành viên tham gia.

Hoàn toàn miễn phí

Nhằm mục đích kết nối và giúp đỡ bạn đọc kinh doanh, Câu lạc bộ Khởi nghiệp Gia đình miễn phí hoàn toàn cho các thành viên tham gia. Bạn sẽ không phải đóng bất cứ khoản phí nào để trở thành thành viên hay để duy trì các hoạt động của Câu lạc bộ.

Khởi đầu để thành công

Diễn giả truyền động lực người Mỹ, Tony Gaskins, từng nói: “Nếu bạn không xây ước mơ của mình,a người khác sẽ thuê bạn để giúp xây ước mơ của họ” và cũng đúc kết rằng: “Người khôn học từ sai lầm của người khác, kẻ ngu xuẩn mới muốn tự phạm sai lầm”.

Bởi thế, dù bạn là người chưa từng kinh doanh, là người đang ôm mộng kinh doanh hoặc là người đã từng thất bại trong kinh doanh… bạn đều có thể bắt đầu lại từ đầu để xây giấc mơ của mình. Hãy bắt đầu bằng việc trang bị những kiến thức kinh doanh quý giá cho mình và khi cơ hội đến, bạn sẽ tự tin hơn để sẵn sàng biến ước mơ thành hiện thực.

TTGĐ mời bạn tham gia Câu lạc bộ Khởi nghiệp Gia đình chinh phục con đường kinh doanh. Những ai muốn tham gia có thể điền đầy đủ thông tin vào phiếu dưới đây và gửi về địa chỉ tòa soạn: 204/27 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q. 2, TP. HCM.

Bạn đăng ký tham gia Câu lạc bộ Khởi nghiệp Gia đình tại đây!

CLB Khởi Nghiệp Gia Đình – Form đăng ký Khởi nghiệp nhí

Danh sách các thành viên của Câu lạc bộ, chủ đề, diễn giả và các hoạt động trong từng kỳ sinh hoạt của Câu lạc bộ sẽ được thông báo chi tiết trên báo in, website và Facebook của tạp chí Tiếp Thị Gia Đình.

BÀI: XOA NGUYỄN

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua