Mang vẻ đẹp toàn diện và an toàn đến khách hàng

Tháng của những lễ hội đã đến gần, không khí làm đẹp tại trung tâm điều trị và chăm sóc da BichNa Beauty Clinic & Spa náo nức hơn bao giờ hết

Ngày cuối tuần, tôi có mặt ở Bichna Beauty Clinic & Spa, một clinic chuyên điều trị da công nghệ cao với xu hướng thẩm mỹ không phẫu thuật, an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ Bichna Beauty và tư vấn viên đang bận rộn với những ca khám bệnh, điều trị da thẩm mỹ và dưới quầy lễ tân, rất nhiều khách hàng vẫn đang chờ được gọi tên. Trẻ có, trung niên có, nữ có và nam cũng… không ít. Người đến để trị nám, trị sẹo, người làm detox laser thải độc da, người khác lại muốn sở hữu gương mặt V-line hay trẻ hóa da, xóa nếp nhăn bằng các giải pháp không phẫu thuật.

Tôi hình dung: Với tốc độ làm việc áp lực này, đội ngũ bác sĩ Bichna Beauty phải thật sự có chuyên môn tay nghề cao và tâm huyết thì mới đảm bảo được hiệu quả điều trị cũng như tiêu chí làm đẹp an toàn cho khách hàng. Đặc biệt, Ths–BS. Bích Na, bà chủ của Bichna Beauty Clinic & Spa còn phải thật giỏi để điều hành cả một clinic công nghệ cao như vậy. Và thật may mắn là hôm nay Ths–BS. Bích Na đã dành chút thời gian rảnh để chia sẻ với tôi những tâm sự về công việc trong ngành làm đẹp này.

BichNa Beauty Clinic & Spa hinh anh 1

Thạc sĩ – Bác sĩ Bích Na

– Vừa là giảng viên, vừa làm việc tại bệnh viện, lại điều hành và trực tiếp làm việc trong một clinic bận rộn thế này, chị đang ưu tiên cho công việc nào nhiều nhất?

– Th.s – BS Bích Na: Đặt câu hỏi này, tôi đoán bạn nghĩ tôi sẽ trả lời tôi ưu tiên Bichna Beauty Clinic & Spa phải không? (cười). Nhìn vào tần suất làm việc của tôi ở đây, ai cũng nghĩ vậy đấy. Song trên thực tế, do Bichna Beauty Clinic & Spa đã áp dụng quy trình quản lý, điều trị, chăm sóc khách hàng theo chuẩn clinic quốc tế từ đầu, tôi lại có đội ngũ bác sĩ chuyên ngành trong tất cả các khâu nên việc điều hành không quá vất vả. Ngoài ra, các công nghệ áp dụng tại Bichna Beauty đều là trang thiết bị hiện đại và tối tân nhất nên cũng hỗ trợ rất nhiều trong việc chuẩn hóa quy trình vận hành của clinic, tiết kiệm bớt thời gian cho người quản lý như tôi.

– Chị từng nói rằng: “Giá trị cốt lõi của mọi thành công được xây dựng dựa trên yếu tố con người”. Ấy thế nhưng, tìm kiếm được một bác sĩ có tài và có tâm ở thời buổi này đâu dễ. Chị có bí quyết nào để tập hợp được đội ngũ bác sĩ giỏi trong lĩnh vực làm đẹp luôn kề vai sát cánh bên mình để phục phục vụ khách hàng?

– Th.s – BS Bích Na: Trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ, tôi không hướng đến mô hình “spa làm đẹp” mà kiên định tạo dựng “trung tâm điều trị”, trong đó mọi khâu khám, tư vấn và điều trị đều do bác sĩ chuyên ngành, có kiến thức, kinh nghiệm và nhiệt huyết thực hiện, đảm bảo cho khách hàng kết quả cuối cùng là đẹp nhưng phải an toàn. Tôi chắc rằng, niềm tin của khách hàng đến từ cái tài và cái tâm của người bác sĩ cao hơn, vững bền hơn mọi hình thức quảng cáo khác. Khi tôi chia sẻ định hướng này với các cộng sự, tôi đã gặp được các đồng nghiệp cùng chí hướng, cùng trái tim và họ đã sẵn sàng gia nhập đội ngũ Bichna Beauty Clinic & Spa, cùng tôi hoàn thiện từng ngày giá trị cốt lõi mà tôi đang theo đuổi.

Đó là may mắn và cũng là cái duyên. Mặt khác, ở vai trò người chủ, lợi thế lớn nhất đơn giản là… tôi cũng là bác sĩ (cười). Bên cạnh kiến thức y khoa, tôi còn có thể chia sẻ được sâu sắc cùng đội ngũ bác sĩ của mình lòng yêu nghề, sự đồng cảm, thấu hiểu cũng như tạo cho họ những nền tảng vững vàng nhất để ngày càng phát triển tay nghề. Tôi tin đây là yếu tố quan trọng để tạo nên sự gắn bó lâu dài như một gia đình của các bác sĩ tại Bichna Beauty.

BichNa Beauty Clinic & Spa hinh anh 3

BichNa Beauty luôn áp dụng công nghệ mới nhất trong làm đẹp cho khách hàng

– Với chị, thành công lớn nhất mà chị đạt được cho đến giờ này là gì? Phải chăng, lượng khách hàng đông đúc đang ngồi chờ ngoài kia là một thành công?

– Th.s – BS Bích Na: Bạn nói đúng, nhưng điều tôi tự hào nhất không phải là lượng khách hàng đến ngày càng đông mà là thương hiệu Bichna Beauty Clinic & Spa ngày càng được khách hàng tin tưởng, truyền miệng và giới thiệu nhau nhiều hơn. Về phía bản thân, tôi cũng được các tạp chí, kênh truyền hình, nhãn hàng ưu ái đặc biệt. Tôi được bình chọn là gương mặt Her World Young Woman Achiever 2016 của tạp chí Her World Việt Nam, được nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng mời làm trainer, cũng như thường xuyên xuất hiện như một chuyên gia tư vấn về làm đẹp trên Tiếp Thị Gia Đình nè (cười).

– Mỗi lần gặp chị là mỗi lần được nghe thêm những câu chuyện thú vị về nghề, về bệnh nhân. Lần này, Bichna Beauty Clinic & Spa có thành quả mới nào để “khoe” không? (cười)

– Th.s – BS Bích Na: Có chứ, nếu bạn cần tìm những câu chuyện hồi sinh nhan sắc thì cứ gõ cửa Bichna Beauty Clinic & Spa nhé! (nháy mắt). Trong số các khách hàng của đợt hè vừa rồi, tôi rất ấn tượng với một chị khách Việt kiều, lặn lội từ Na Uy về Việt Nam chỉ để điều trị nám bởi suốt 10 năm qua, chị ấy phải sống chung với khuôn mặt sạm đen, da khô chai như một “vùng đất chết” và không đáp ứng bất cứ phương pháp điều trị nào. Thậm chí chị còn nói đùa trường hợp của chị là “bác sĩ trả về” vì rất nhiều trung tâm tại Na Uy lẫn Việt Nam đều không tiếp nhận điều trị cho chị sau khi khám da.

Ban đầu khi tiếp nhận, hỏi qua tiền căn trong 10 năm chị đã dùng nhiều loại thuốc lột tẩy mạnh cũng như laser bong tróc da để trị nám, nền da hiện tại bề ngoài đen sạm, thô sần nhưng thực chất lại cực kỳ mỏng yếu và nhạy cảm, tôi biết đây sẽ là một thử thách lớn với điều trị! Nhưng nghĩ đến hành trình gian nan và cả chặng đường dài chị đã vượt qua để đến với mình, nhìn ánh mắt tràn đầy hy vọng của chị, tôi quyết tâm và tin tưởng mình sẽ làm được. Tôi phối hợp thuốc thoa, thuốc uống cùng 2 phương pháp chủ lực trong điều trị nám là laser siêu xung và Meso PRP – để vừa hủy đi các sắc tố melanin thừa, vừa nuôi dưỡng cho vùng da tổn thương nặng nề của chị phục hồi cùng với thời gian, nhằm giảm thiểu sự tái phát của nám.  Khi có sự phối hợp đầy tuân thủ và tin tưởng giữa bệnh nhân và bác sĩ, kết quả đến thật ngoạn mục.

Chỉ trong khoảng 6 tuần, vết nám trên da mặt chị đã giảm đến 90%, bề mặt da tái tạo và lấy lại sức sống ban đầu. Chị hạnh phúc một, tôi hạnh phúc mười, hạnh phúc vì mình đã phần nào hoàn thành được sứ mệnh giúp phụ nữ “Hãy đẹp, hãy là chính bạn” mà tôi hướng đến khi thành lập Bichna Beauty Clinic & Spa.

BichNa Beauty Clinic & Spa hinh anh 4

Một ca trị nám thành công tại BichNa Beauty Clinic & Spa

– Nãy giờ trò chuyện với khách hàng ngoài kia, 10 người thì cả 10 đi theo hướng làm thẩm mỹ không phẫu thuật bởi nó nhẹ nhàng, an toàn, không đau đớn và có thể sửa sang lại. Có bao giờ chị từ chối làm cho ai chưa? Ở Bichna Beauty Clinic & Spa, đâu là những dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật đang được thịnh hành nhất?

– Th.s – BS Bích Na: Kỹ thuật nâng cơ, căng da mặt bằng sóng siêu âm Ultra Vlift hoặc chỉ collagen rất được các chị em ưa chuộng tại Bichna Beauty, đặc biệt là phụ nữ sau tuổi 35. Mặt khác, các bạn gái trẻ thì lại thích chọn lựa filler, botox để nâng mũi, tạo mặt V-line, tạo má baby, tạo hình đôi môi căng mọng… Mặc dù các phương pháp này an toàn nhưng tôi chỉ thực hiện cho những khách hàng thật sự cần phải cải thiện chứ không phải ai tôi cũng tư vấn.

Nói mới nhớ, dạo trước có một cô bé với gương mặt rất xinh xắn đến và yêu cầu tôi làm mặt V-line. Tôi đã từ chối vì thật sự gương mặt em đã đẹp tự nhiên, cân đối, không cần chỉnh sửa nữa. “Hãy đẹp hãy là chính bạn”, tôi tôn thờ câu châm ngôn đó. Bạn chưa đẹp thì bạn có quyền chỉnh sửa nhưng trời đã cho bạn đẹp sẵn rồi, cớ gì phải tốn tiền đi tìm vẻ đẹp nhân tạo làm chi (cười).

Mời bạn click vào đây để xem thêm: chia sẻ của khách hàng trị nám thành công tại BichNa Beauty

– Dịp cuối năm, ai cũng muốn mình đẹp hơn để đón Xuân mới may mắn, hạnh phúc. Theo chị, ở thời điểm cận kề này, nếu muốn làm đẹp nhanh và an toàn thì có thể thực hiện các phương pháp nào để cải thiện thần thái và vẻ đẹp tổng thể?

– Th.s – BS Bích Na: Trước hết là về thần thái. Muốn thần thái tốt thì tinh thần bạn phải nhẹ nhàng, dù bao nhiêu áp lực trên vai cũng đừng quên duy trì một lối sống điều độ, chế độ dinh dưỡng và chăm sóc da cân bằng nhé. Yếu tố tiên quyết cho thần thái cũng đến từ làn da rạng rỡ, do đó, bạn nên trải nghiệm Detox Laser – công nghệ thải độc da ánh sáng mới nhất từ Hàn Quốc, giúp thanh lọc và tái sinh làn da tươi mới. Đây là công nghệ tôi vẫn làm đều đặn mỗi tuần để duy trì độ khỏe mịn và tươi tắn cho làn da.

Những ngày Tết bận bịu cũng dễ làm da bạn bị khô sạm, thiếu độ ẩm và mất sức sống, thậm chí các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và chảy xệ lộ rõ, lúc này thì việc tái tạo da bằng PRP, laser, hay cao hơn là căng da bằng sóng siêu âm hoặc chỉ collagen để xóa nhăn, trẻ hóa là lựa chọn rất phù hợp.  Còn với các chị em muốn “ăn gian” đường nét khuôn mặt một chút theo hướng vẫn giữ được vẻ mềm mại và tự nhiên thì các giải pháp thẩm mỹ không phẫu thuật là tối ưu với thời gian phục hồi nhanh chóng và không cần nghỉ dưỡng. Thử tưởng tượng sau 30 phút bạn đã sở hữu một chiếc mũi cao hơn, chiếc cằm thon nhọn hoặc gương mặt thanh thoát mà mọi người xung quanh không ai hiểu “phép màu” gì đã xảy đến, cũng thật thú vị phải không nào? (Cười).

Khác với làm đẹp bằng phẫu thuật, thẩm mỹ nội khoa có thể làm sát Tết vẫn giúp bạn có vẻ đẹp quyến rũ mà không ảnh hưởng đến công việc bận rộn cuối năm của bạn. Tuy nhiên, sản phẩm sử dụng phải được chứng nhận an toàn và bác sĩ thực hiện có tay nghề cao là hai yếu tố quan trọng hàng đầu bạn cần đặt ra khi lựa chọn phương pháp làm đẹp này nhé.

– Vâng, xin cám ơn những chia sẻ của bác sĩ.

Quà tặng tháng 12 tại Bichna Beauty Clinic & Spa

Để ai cũng có thể đẹp hơn trong năm mới, Bichna Beauty Clinic & Spa dành tặng bạn đọc Tiếp Thị Gia Đình voucher trị nám, tàn nhang, sẹo… trị giá đến 43 triệu đồng. Bạn đọc có thể cắt voucher tại bìa 3 của của tạp chí, số 48–16, ra ngày 12–12–2016 để có cơ hội chăm sóc, chiều chuộng nhan sắc mình hơn.

Facebook: https://www.facebook.com/bichnabeauty

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua