Mỹ phẩm Kiehl’s mừng sinh nhật 165 tuổi

Sau 165 năm thành lập và phát triển, Kiehl's vẫn giữ vững tinh thần phóng khoáng, phiêu lưu và ứng dụng thành tựu y học vào làm đẹp

Ngày 2–12 vừa qua, hãng mỹ phẩm Kiehl’s lâu đời đến từ New York đã tưng bừng tổ chức sinh nhật lần thứ 165. Giữ vững tinh thần phiêu lưu và phóng khoáng ngay từ những ngày đầu sáng lập, sự kiện lần này của mỹ phẩm Kiehl’s đã đưa khách mời đi từ bất ngờ này đến những điều thú vị khác. Chuỗi sự kiện dành cho các khách mời đặc biệt khởi động ở Kiehl’s Heritage House tại Q. 1, TP. HCM. Địa điểm này còn được mở cho các khách hàng hoặc mọi người tự do vào cửa, tham gia các khu vực trò chơi và tìm hiểu thêm về Kiehl’s.

my pham Kiehl's hinh anh 2

Điểm khác biệt lớn nhất của mỹ phẩm Kiehl’s chính là lịch sử lâu đời kết hợp giữa kiến thức dược phẩm, hóa học và mỹ phẩm với tiêu chí luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm chăm sóc da và tóc tốt nhất, hiệu quả và an toàn ngay cả cho làn da nhạy cảm. Trong hành trình này, các khách mời phải đi qua 6 cột mốc để tìm hiểu về văn hóa và lịch sử của Kiehl’s. Di sản lâu đời 165 năm của Kiehl’s đã được tái hiện một cách sống động qua bức tường lịch sử với các cột mốc thời gian quan trọng. Bên cạnh đó, bạn còn được khám khá top 20 sản phẩm Kiehl’s được yêu thích nhất tại Việt Nam với những thành phần đến từ thiên nhiên và rất nhiều các sản phẩm mẫu thử phù hợp với làn da.

my pham Kiehl's hinh anh 3

Chị Vũ Thị Nga, Giám đốc nhãn hàng Kiehl’s Việt Nam phát biểu trong lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 165

Đỉnh cao của chuỗi sự kiện là chương trình Anniversary Grand Night đặc sắc vào buổi tối. Lịch sử trải qua 3 thế kỷ của mỹ phẩm Kiehl’s được tái hiện qua tác phẩm múa đương đại sáng tạo dựa trên chất liệu âm nhạc từ cổ điển đến hiện đại. Sau đó, chị Vũ Thị Nga, Giám đốc nhãn hàng Kiehl’s tại Việt Nam đã tiếp nối chương trình khi điểm qua những mốc son ấn tượng của mỹ phẩm Kiehl’s ở Việt Nam và trên thế giới. Cả khán phòng dường như vỡ òa trong khoảnh khắc chiếc bánh kem khổng lồ xuất hiện, đánh dấu sinh nhật lần thứ 165 của Kiehl’s. Toàn bộ khách mời và đội ngũ của Kiehl’s Việt Nam đã cùng nâng ly chia sẻ niềm vui này đến với thương hiệu mỹ phẩm lâu đời nhưng mang lại tinh thần vô cùng trẻ trung và phóng khoáng.

my pham Kiehl's hinh anh 4

Đội ngũ Kiehls’s Việt Nam

Hoàng Rapper đã đảm nhiệm vai trò MC mang lại cho chương trình những giây phút vui vẻ và hào hứng. Cùng sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Lưu Hương Giang, ban nhạc Lava, DJ Sali và Master B. Sự kiện cũng gây ấn tượng mạnh mẽ ở phần trang trí tái hiện lịch sử hoành tráng và những điểm độc đáo của mỹ phẩm Kiehl’s ngay từ những ngày đầu thành lập.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua