Trang điểm mắt lấp lánh dự tiệc mùa Giáng sinh

Đôi mắt lấp lánh như muôn vì tinh tú đang tỏa sáng, khiến không ai có thể rời mắt khỏi nàng. Tiếp Thị Gia Đình mang đến cho phái đẹp gợi ý trang điểm dạ tiệc để “em đẹp nhất đêm nay”

trang diem mat lap lanh du tiec hinh anh 2

TRANG ĐIỂM MẮT LẤP LÁNH DỰ TIỆC: TÁN NỀN

trang diem mat lap lanh du tiec hinh anh 3

Mùa cuối năm với chút se lạnh, hãy tăng độ ấm áp cho làn da, làm nên vẻ đẹp đầy sức sống cho khuôn mặt bằng cách chọn kem nền màu vàng mơ, hồng đào…

Trước khi tán, cho kem nền lên mu bàn tay, độ ấm tự nhiên của cơ thể sẽ “hâm nóng” kem nền để chúng “ăn” da hơn. Tiếp đó, có thể dùng đầu ngón tay, bọt biển hoặc cọ chuyên dụng tán kem nền.

Ngoài kem nền, có thể chọn cushion để dễ tút tát khi đang giữa bữa tiệc.

TRANG ĐIỂM MẮT LẤP LÁNH DỰ TIỆC: TẠO KHỐI

trang diem mat lap lanh du tiec hinh anh 4

Phong cách trang điểm mắt lấp lánh dự tiệc này nhấn vào đôi môi và đôi mắt, tuy nhiên khi dự tiệc, tạo khối cũng là công đoạn không kém quan trọng.

Để thao tác dễ dàng, dùng phấn tạo khối hoặc thỏi kem tạo khối, vẽ theo hình số 3, bắt đầu từ thái dương, kéo dài đến cằm rồi dùng cọ hoặc mút trang điểm tán đều.

Tiếp đó, dùng phấn má tông nâu đồng hoặc hồng đất, tán xéo từ thái dương để tôn vinh đôi lưỡng quyền cùng các đường nét sắc sảo của khuôn mặt trong dạ tiệc.

TRANG ĐIỂM MẮT LẤP LÁNH DỰ TIỆC: TRANG ĐIỂM MẮT  

trang diem mat lap lanh du tiec hinh anh 5

Điểm nhấn cho toàn bộ phong cách trang điểm mắt lấp lánh dự tiệc đều tập trung vào đôi mắt. Chọn màu mắt nhũ, tông ánh kim như vàng ánh kim, xám bạc, hồng champagne…

Trước khi tán, thoa dày một lớp kem dưỡng lên mi mắt trên. Lớp kem này không chỉ dưỡng ẩm, bảo vệ làn da mắt mỏng manh mà còn có tác dụng giữ cho màu mắt yên vị trên mi. Tiếp đó, tán một lớp phấn nâu nhạt lên toàn bộ mi mắt trên để tạo độ sâu cho đôi mắt.

Dùng cọ tán đều phấn nhũ lên mi mắt trên. Thế là xong!

TRANG ĐIỂM MẮT LẤP LÁNH DỰ TIỆC: TÔ SON

trang diem mat lap lanh du tiec hinh anh 6

Dưỡng ẩm, dưỡng ẩm và dưỡng ẩm là từ khóa đầu tiên bạn cần ghi nhớ khi chăm sóc môi mùa hanh khô cuối năm.

Trước khi tô son, thoa một lớp vaseline để dưỡng ẩm và làm mềm môi. Tiếp đó, chọn son cam đất hoặc hồng đất, tô đều lên toàn bộ môi. Đây là hai tông màu đang được ưa chuộng khắp châu Á trong năm nay. Với ưu điểm màu trung tính, có độ ấm, hai sắc màu này đặc biệt phù hợp với sắc thái da của phụ nữ Việt.

Sau khi tô lớp son đầu tiên, dùng khăn giấy bặm nhẹ môi cho son trôi bớt, rồi tô thêm một lớp son mới. Cách layer này giữ cho màu son lâu trôi khi dùng tiệc.

Concept: JASMINE, Stylist: THÙY LINH, Người mẫu: NHÃ TRÚC

Makeup: CÚC NGUYỄN, Photo: QUANG KHUÊ

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua