Lột da với sữa, trào lưu làm đẹp đang hot

Lột da với sữa (Milk Peeling) là phương pháp tẩy tế bào chết mới, không chỉ kích thích sản sinh tế bào mới mà còn giúp làn da bạn trắng lên trông thấy

Peeling da có nghĩa tẩy tế bào chết chuyên sâu, làm  làm sạch sâu. Peeling hiện nay có hai phương pháp phổ biến, khá thân thuộc với phái đẹp. Đầu tiên là peeling cơ học, bạn sử dụng mỹ phẩm tẩy nhẹ, có các hạt li ti để massage da theo chuyển động tròn, nhằm lấy đi tế bào chết. Tiếp đến, peeling hóa học (chemical peeling) sẽ sử dụng các công thức hóa học chứa a-xít có tác dụng thanh tẩy, giúp giải quyết các vấn đề về da mà sản phẩm peeling cơ học không thực hiện được.

Sữa có chứa a-xít lactic, một chất nổi tiếng với khả năng tẩy da chết sâu bằng cách phá vỡ các tế bào da, rất hữu ích trong việc giải quyết các vấn đề về kết cấu và sắc tố trên bề mặt. Từ đó, phương pháp lột da với sữa (milk peeling) được ra đời. Đây được xem là phương pháp làm đẹp 2 trong 1, vừa tẩy tế bào chết làm sạch da sâu, vừa dưỡng da hiệu quả. Phương pháp lột da với sữa này không dừng ở việc tẩy tế bào chết mà còn giúp phục hồi màu da, điều chỉnh da dầu nhờn, tăng cường hiệu quả cho điều trị thẩm mỹ. Lột da với sữa được các chuyên gia và bác sĩ khuyên dùng với làn da sẫm màu, da xuất hiện nếp nhăn, gồ ghề (do mụn, sẹo lồi lõm), da thiếu vẻ mịn màng. Phương pháp lột da với sữa sẽ kích hoạt các tế bào ở thượng bì, tái tạo làn da để da dễ hấp thụ các sản phẩm dưỡng bạn sử dụng hàng ngày. Không chỉ thế, bạn có thể mua bộ sản phẩm lột da với sữa về sử dụng hàng tuần tại gia.

lot da voi sua hinh anh 2

Hai bước đơn giản để lột da với sữa

– Bước 1: Bóc miếng tăm bông đã tẩm sẵn dung dịch peeling để lau những vùng cần tẩy da chết. Tùy sản phẩm và thương hiệu, mà dung dịch peeling có thể được tẩm trong tăm bông, bông tẩy trang hoặc dùng cọ chuyên dụng quét đều khắp mặt. Lưu ý, chỉ cần lau nhẹ nhàng chứ không chà xát mạnh, bởi bản chất của dung dịch peeling đã là chất tẩy da chết sâu. Lời khuyên cho bạn: lau vùng chữ T trước, sau đó đến hai má, trán và cuối cùng là cằm.

– Bước 2: Sau khi sử dụng dung dịch peeling, bạn rửa sạch mặt với nước ấm. Bạn cũng có thể sử dụng mặt nạ làm dịu da. Với da nhạy cảm, có thể đắp một lớp gel lô hội để xoa dịu khuôn mặt.

Mách bạn

– Lột da với sữa là phương pháp làm đẹp bắt nguồn từ Hàn Quốc. Đặc biệt, phương pháp này tuyệt đối an toàn và hầu như không gây kích ứng da.

– Tại Việt Nam, bạn có thể tìm mua bằng cách ghé vào website: www.dermaceutic.vn/online hoặc địa chỉ: 968 đường 3 tháng 2, Q. 11,
TP. HCM.

– Bộ sản phẩm lột da với sữa có giá dao động từ hơn 800.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng, tùy thương hiệu.

Bài: ĐẮC DI

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua