Bạn có thể trở thành cô gái quyền năng

Bạn thích trở thành một cô gái quyền năng tự tin mà nhiều người ngưỡng mộ? Nếu muốn, chắc chắn bạn có thể sở hữu hình ảnh đó một cách dễ dàng

Những cô gái mặc trang phục sành điệu, năng động với những bước đi sải dài đầy tự tin và còn điều gì lạ kỳ đầy quyến rũ nữa ở những cô gái quyền năng này?

Bạn có thể trở thành một cô gái quyền năng?

Một cô gái quyền năng luôn có sức hút và tỏa sáng kỳ diệu. Cô gái ấy khiến cuộc đời của chính mình và của cả những người xung quanh lúc nào cũng sôi nổi, tươi rói, đầy màu hồng. Liệu bạn có phải là một trong những cô gái quyền năng mà cả thế giới đều cần như thế?

Chân dung cô gái quyền năng

Không phải cô gái chân dài, ngực khủng, dáng mi nhon nào cũng đủ sức tạo nên cái gọi là quyền năng! Đẹp chỉ là một phần thôi bạn ạ! Bản chất của hai chữ “quyền năng” nằm sâu ở sự năng động, tự tin và luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh của chính bạn.

Sự năng động chính là đặc điểm đầu tiên của một cô gái quyền năng. Bạn yêu thích tự do, đam mê di chuyển, thích giao lưu và thể hiện bản thân với mọi người. Trong từ điển của bạn chẳng bao giờ có chữ “ngồi yên”, bất kể mưa hay nắng, bất kể ngày tự do hay ngày đèn đỏ ẩm ương.

co gai quyen nang hinh anh 1

Cùng với sự năng động, bạn cũng là cô gái tự tin, bản lĩnh. Bạn chẳng bao giờ than trách chân mình không dài, mặt mình chưa đẹp, chẳng ngại diện trang phục trắng tinh bó sát thật thời thượng giữa ngày đèn đỏ để sải những vũ điệu sôi động tại một bữa tiệc ngoài trời. Trước đây, phụ nữ thường mệt mỏi với danh sách dài những điều cấm kỵ trong ngày đèn đỏ: không mặc đồ trắng hay tập thể dục, không đi lại nhiều, không shopping, không picnic. Còn với bạn? Mọi thứ nhẹ tênh, chữ “không” đều biến thành “có”. 30 ngày trong tháng là 30 ngày bạn tự tin sải những bước chân kiêu hãnh, thoải mái làm điều mình yêu, cho mình tỏa sáng mọi lúc mọi nơi, kể cả ngày “đèn đỏ”!

Hãy cứ tỏa sáng

Hiểu được điều đó, Laurier Super Slimguard (Công ty Trách nhiệm hữu hạn KAO Việt Nam) phối hợp cùng tạp chí Her World Việt Nam tổ chức cuộc thi Đi tìm gương mặt cô gái quyền năng từ ngày 28–11 đến 31–12–2016. Cuộc thi tạo cơ hội cho các bạn gái tỏa sáng, được xuất hiện trên cover Fanpage của Laurier Super Slimguard hay tỏa sáng trong bài viết trên tạp chí Her World Việt Nam. Đây còn là sân chơi thú vị cho các bạn gái chia sẻ kinh nghiệm, truyền cảm hứng, giúp các bạn gái khác thêm tự tin khẳng định bản thân. Cuộc thi chính là sự đồng hành trên mọi bước đi đầy quyền năng của các cô gái.

co gai quyen nang hinh anh

Laurier Super Slimguard tin rằng, cô gái nào cũng có thể trở thành cô gái quyền năng nếu luôn nắm bắt được mọi cơ hội để tỏa sáng. Còn chờ gì nữa bạn ơi! Cơ hội để bạn tỏa sáng đã đến rồi đây! Từ hôm nay, hãy “thủ” sẵn điện thoại hay máy ảnh trong túi xách để ghi lại những khoảnh khắc năng động, tự tin đẹp nhất của mình và gửi về tham gia cuộc thi bạn nhé!

Cuộc thi Đi tìm gương mặt cô gái quyền năng dành cho mọi cô gái Laurier Super Slimguard quốc tịch Việt Nam, từ 20 đến 35 tuổi, với cách thức tham gia cực kỳ đơn giản như sau: Bạn hãy truy cập http://herworldvietnam.vn/co-gai-quyen-nang/thong-tin-cuoc-thi để tìm hiểu thông tin, đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé! Chúc mừng bạn gia nhập thế giới những cô gái quyền năng!

co gai quyen nang hinh anh 5

BÀI: THIÊN PHÚ
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua