Bộ ba quà tặng từ The Body Shop mùa Giáng Sinh 2016

Giáng Sinh này, The Body Shop mang đến bộ ba sản phẩm với sự ngọt ngào, đậm đà khó cưỡng

Bộ ba mùi hương đậm chất Giáng Sinh hoang dã năm nay sẽ là sự ngọt ngào đậm đà khó cưỡng: loại quả họ Berries đến từ Frosted Berries, vùng Bắc Mỹ; sự ấm áp lôi cuốn của Vanilla Chai, thu hoạch bằng tay từ Madagascar; sự tươi mát ngọt chua của Spiced Apple với tinh dầu hạt táo ép lạnh từ dãy núi Alps. Với mỗi món quà được bạn lựa chọn trong dịp Giáng Sinh năm nay, The Body Shop sẽ giúp bảo vệ các giống loài đang bị đe dọa và khôi phục một mét vuông rừng nhiệt đới.

Hãy cùng dạo bước vào rừng xanh trong mùa Giáng Sinh năm nay với nhiều món quà bất ngờ nhé. Từ những hương vị ngọt ngào ấm áp tới trĩu mọng đến khó tin, những sản phẩm đặc biệt giới hạn rất được mong chờ của chúng tôi chứa đựng hương vị “ngon” tuyệt trong dịp lễ hội lần này. Cùng khám phá khu rừng quà tặng kì diệu của The Body Shop, đảm bảo sẽ rung chuyển cả vương quốc vị giác của bạn đấy!

The Body Shop Frosted Berries: quả nam việt quất từ vùng Bắc Mỹ

the body shop hinh anh 3

Sự ngọt ngào không thể cưỡng lại, công thức mùa đông này làm khơi dậy các giác quan của bạn. Cân bằng giữa quả nam việt quất, mâm xôi và quả nho đen cùng với hoa trắng, kẹo hạt dẻ dịu dàng và vanilla ngọt ngào, tất cả tạo nên sự hòa trộn cho một sản phẩm tuyệt hảo.

The Body Shop Vanilla Chai: vanilla được thu hoạch bằng tay từ Madagascar

the body shop hinh anh 4

Ấm cúng và mời gọi, sản phẩm với mùi hương phong phú này sẽ bao phủ lên các giác quan của bạn. Sự mịn màng từ sữa và sức cuốn hút của vanilla được rải đều cùng với sự ấm áp của quế, bạch đậu khấu và được làm dịu ngọt từ đường nâu tạo nên một mùi hương quyến rũ trên da của bạn.

The Body Shop Spiced Apple: tinh dầu hạt táo ép lạnh từ dãy núi Alps

the body shop hinh anh 5

Sự tinh túy cho mùa lễ hội, hương thơm ngọt ngào này vô cùng hoàn hảo cho mùa “tự chăm sóc bản thân”. Hương thơm của táo xanh vừa nướng được làm ấm cùng với hạt quế và được làm tươi mới cùng với sự giòn của cam và hoa trắng cho ra một mùi hương “ngon lành” mà bạn không thể bỏ qua.

Tìm mua sản phẩm tại đây.

Tiếp Thị Gia Đình 

Đừng bỏ qua