Skinna Anti Aging Balm Lipstick, lá chắn cho làn môi không tuổi

Anti Aging Balm Lipstick, dòng son dưỡng màu với đặc tính ngăn ngừa lão hóa từ Skinna, thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Việt Nam

Chị em phụ nữ chúng ta thường quan tâm tới việc chống lão hóa cho da mặt, cho mắt, cho tóc nhưng đôi khi lại quên đi đôi môi của mình. Thật ra, da môi có rất ít sắc tố melanin và không có các lớp mô dày che phủ nên dễ bị tác động bới ánh nắng mặt trời và môi trường ô nhiễm. Anti Aging Balm Lipstick, dòng son dưỡng màu với đặc tính ngăn ngừa lão hóa từ Skinna, giúp làm chậm quá trình ô-xy hóa của các tế bào và làm đầy các nếp nhăn nhờ hợp chất Phospholipids, Acid hyaluronic và Tripeptide 29.

Skinna Anti Aging Balm Lipstick hinh anh 1

Đặc biệt, Tripeptide 29 là một trong những thành phần peptide hiếm hoi và quý giá hiện diện trong các sản phẩm dưỡng môi trên thế giới. Bên cạnh đó, các thành phần hữu cơ như dầu hạt macca, dầu cám gạo, chiết xuất lô hội và vitamin E giúp đôi môi mềm mịn, căng mướt. Thêm một điểm cộng cho Skinna Anti Aging Balm Lipstick chính là thành phần màu khoáng tự nhiên trong 19 màu son, đem lại được những màu sắc rất tự nhiên, nền nã sang trọng và lâu trôi.

Ưu đãi hấp dẫn Online Friday (2–12–2016) tại www.theskinna.com. Showroom Skinna: 233/5B Võ Thị Sáu, Q. 3;  464 Hai Bà Trưng, Q. 1, TP. HCM.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua