Wash & Go: Mô hình cửa hàng giặt sấy tự phục vụ đã có mặt tại TP. HCM

Xem phim Mỹ, bạn hay thấy cảnh người dân mang đồ đến một tiệm giặt sấy công cộng, tự bỏ đồ vào giặt, chờ sấy khô rồi mang về phải không? Ở TP. HCM cũng đã có mô hình này rồi đấy!

Công ty TNHH Wash and Go chính thức giới thiệu với thị trường TP. HCM những cửa hàng đầu tiên cung cấp dịch vụ giặt sấy tự phục vụ. Dịch vụ giặt sấy tự phục vụ Wash&Go là chuỗi những cửa tiệm giặt sấy, nơi mà người tiêu dùng tự dùng riêng mỗi người một máy để giặt và sấy quần áo của mình. Dịch vụ giặt sấy tự phục vụ Wash&Go có ưu thế vượt trội bởi sử dụng những máy giặt và sấy cao cấp của thương hiệu Speed Queen, chính là những chiếc máy được sản xuất dành riêng cho những tiệm chuyên kinh doanh giặt sấy. Chất lượng giặt sấy tại Wash & Go vì thế được đảm bảo về mức độ sạch, bền và khô ở khả năng cao nhất.

Dịch vụ giặt sấy tự phục vụ Wash&Go còn mang đến một phong cách sống tự chủ, tiết kiệm thời gian cho việc giặt giũ và không gian sống với những căn hộ đô thị. Người tiêu dùng được trải nghiệm một dịch vụ giặt sấy thuận tiện hơn bao giờ hết:

√ Giặt và sấy khô trong khoảng 1 giờ.

√ Không mất thời gian, không gian cũng như những rủi ro trong việc phơi phóng.

√ Tiết kiệm về kinh tế với giá giặt sấy rất cạnh tranh (trên dưới 70.000 đồng cho 1 gói giặt sấy khô dưới 7kg).

Wash and go hinh anh 1

Đại diện công ty Wash and Go trả lời phỏng vấn báo chí

Với những người muốn đầu tư vào một ngành kinh doanh không mất nhiều vốn đầu tư, trình độ quản lý thì giặt sấy tự phục vụ Wash & Go hứa hẹn sẽ là loại hình dịch vụ bùng nổ trong thời gian sắp tới vì những tiện ích đã được khẳng định ở nhiều quốc gia:

√ Là mô hình kinh doanh có vốn đầu tư thấp, lợi tức cao và ổn định.

√ Thu tiền mặt tại chỗ và tránh rủi ro thất thoát tiền thu vào gần như tuyệt đối.

√ Quản lý đơn giản và không mất thời gian chủ đầu tư phải trực tiếp quản lý

√ Thu hồi vốn nhanh trong vòng 6 tháng.

Đến thời điểm ngày 15–11–2016, tại TP. HCM đã hình thành 4 cửa hàng giặt sấy tự phục vụ phục vụ Wash&Go đặt tại:

– 74 Bùi Viện, Q. 1
– 51C Tú Xương, Q. 3
– 621 Trần Xuân Soạn, Q. 7
– 566/9 Nguyễn Thái Sơn, Q. Gò Vấp.

Wash And Go hinh anh 2

Các cửa tiệm giặt sấy tự phục vụ Wash&Go sử dụng máy giặt cao cấp của thương hiệu đến từ Mỹ Speed Queen

Trước đó, vào hai ngày 15 và 16–10–2016, công ty Wash and Go cũng đã thực hiện một chương trình giặt sấy miễn phí theo mô hình tự phục vụ Wash&Go tại khuôn viên đại học quốc gia TP. HCM và nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ các bạn sinh viên cũng như ban cán sự Đoàn trường. Hoạt động này chứng thực cho hiệu quả của mô hình giặt sấy tự phục vụ là nhu cầu vô cùng cần thiết và triển vọng.

wash and go hinh anh 4 wash and go hinh anh 5 wash and go hinh anh 6

Với sự ra mắt của máy giặt – máy sấy Speed Queen cùng dịch vụ giặt sấy tự phục vụ Wash&Go, công ty TNHH Wash and Go hy vọng sẽ phục vụ cho đời sống từng hộ gia đình và cá nhân người Việt thông qua những chiếc máy giặt – sấy tốt nhất cùng dịch vụ giặt sấy hiện đại, văn minh nhất.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập http://speedqueen.com.vn/home/ hoặc wng.vn

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua