Tư vấn tình yêu cùng Duy Hân: cưới người giàu mà xấu

Một bạn đọc đã đặt một câu hỏi rất khó xử, sắp cưới người giàu mà xấu trai. Bạn ấy lại không thích xấu. Chúng ta cùng xem anh Duy Hân sẽ tư vấn thế nào nhé!

Cưới người giàu mà xấu, bạn có thật sự yên tâm, vui mừng? Mời bạn cùng chia sẻ tâm tư của một bạn đọc dưới đây nhé!

Anh ơi, anh ấy giàu và rất quan tâm lo lắng cho em. Em sống rất thực tế, được một người như thế chăm lo em cũng xiêu lòng và muốn lập gia đình, sống suốt đời với anh ấy nhưng điều khiến em ngại là anh ấy có ngoại hình quá xấu. Em có nên kêu ảnh đi thẩm mỹ không, em sợ người ta nói cưới người giàu mà xấu? Nếu nên, em sẽ đề cập thế nào để anh ấy không tự ái ha anh Duy Hân ơi?

Em sợ cưới người giàu mà xấu? Đàn ông rất giàu như anh ta thường rất tự tin và ở đây đôi lúc họ còn tin dị đoan là họ giàu nhờ tướng tá của họ nên việc giải phẩu thẩm mỹ họ luôn tránh, nhất là cho nam giới. Tuy nhiên, nếu ngoại hình của anh ấy làm cho em không thể tiến tới hôn nhân với anh ấy được thì em có thể gợi ý hỏi anh ấy có chịu “tân trang” để chiều em hay không? Dù em sẽ chạm vào tự ái của anh ấy nhưng biết đâu anh ấy là tuýp người chỉ cần chút động viên của người yêu thì sẽ làm. Em nên lựa thời điểm tốt và không căng thẳng để nói điều ấy, như vậy anh ấy sẽ dễ chấp nhận hơn.

Em năm 25 tuổi, thích niềng răng nhưng bạn trai phản đối vì em đã trưởng thành, việc niềng răng sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe răng miệng sau này. Anh ơi, có khi nào em niềng răng ảnh sẽ chia tay em?

Anh niềng răng sau khi 30 tuổi và đó là một lựa chọn khôn nhất của anh vì sau 2 năm niềng, anh đã có hàm răng mà anh mong muốn. Anh nghĩ niềng răng là một việc rất nên làm nếu cần. Theo thống kê thế giới, trong 10 người thì 6 người đã có niềng răng. Niềng răng làm cho hàm răng đều, cân đối, nụ cười sẽ đẹp hơn, đặc biệt còn tốt cho sức khỏe lâu dài vì em sẽ nhai đúng khớp hơn. Chỉ có ngại là khi đang niềng thì hơi đau đớn và khó ăn cho em đấy.

Em có thể rủ anh ấy đi cùng với em để nghe nha sỹ tư vấn và để biết em có thật sự cần niềng răng hay không.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy gửi thư về mục Ask Duy Hân, tạp chí Tiếp Thị Gia Đình, 204/27 Nguyễn Văn Hưởng, Q. 2, TP. HCM. E-mail: contact.tiepthigiadinh@sunflowermedia.vn.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua