Thịt bò ăn cỏ Angus nhập khẩu từ Úc ngon và chất lượng

Thịt bò ăn cỏ tự nhiên thường cho thịt ngọt và thơm hơn, đồng thời độ béo cũng ít hơn các loại thịt bò nuôi nhốt công nghiệp khác

Hiện nay, tiêu chí chọn mua thịt bò của người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn. Vì vậy, ngành công nghiệp chăn nuôi cũng phải liên tục nghiên cứu và phát triển để cho ra các sản phẩm thịt bò chất lượng hơn, đáp ứng nhu cầu thị trường. Bò công nghiệp được nuôi nhốt và sử dụng thức ăn chăn nuôi thường có thịt không săn chắc và độ béo cao. Trong khi đó, bò nuôi thả rông và ăn cỏ tự nhiên lại cho thịt ngọt và thơm hơn, đồng thời độ béo cũng ít hơn các loại thịt bò khác. Đó chính là lý do vì sao thịt bò ăn cỏ Angus được nhập khẩu trực tiếp từ Úc, đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng luôn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Thế nào là thịt bò ăn cỏ?

Cách nuôi:

Bò ăn cỏ tự nhiên (grass fed) được nuôi và chăn thả trên những trảng cỏ bao la. Chúng tự do chạy nhảy, vận động nhiều nên ít mỡ và thịt săn chắc hơn. Vì được sống trong môi trường tự nhiên trong lành nên những chú bò này luôn có sức đề kháng tốt, cơ thể luôn khỏe mạnh mà không cần dùng đến thuốc kháng sinh hay hormone tăng trưởng.

thit bo an co hinh anh 1

Hương vị:

Độ ngon và độ thơm của thịt bò ăn cỏ Angus gần bằng loại thịt bò Wagyu (Kobe) nổi tiếng. Thịt bò ăn cỏ Angus có ít mỡ và rất thơm mềm. Miếng thịt dù nấu tái hay chín luôn có vị ngọt đặc trưng rất ngon miệng.

thit bo an co hinh anh 2

Rib eye:

Đây là phần thịt nạc lưng chiếm 3% trọng lượng con bò. Rib eye không quá nạc, có một ít mỡ, được lọc bỏ xương và cắt thành khối vuông để dễ chế biến. Rib eye thích hợp để làm bít-tết, nướng BBQ trên bếp than hoặc chế biến thành các món bò kiểu Tây.

thit bo an co hinh anh 3

Thịt bò rib eye, xuất xứ Úc. Giá: 167.200 đồng/gói 380g

Tenderloin:

Đây là phần thăn nõn hay phi-lê bò. Dù chỉ chiếm 2,1% trọng lượng con bò nhưng tenderloin chính là phần thịt mềm nhất. Thịt thường được cắt thành lát tròn để đóng gói và bày bán. Tuy có ít vân mỡ và hương vị ít được ưa chuộng hơn rib eye, nhưng tenderloin vẫn là nguyên liệu lý tưởng để làm nên món bít-tết tuyệt hảo.

thit bo an co hinh anh 4

Thịt bò Tenderloin, xuất xứ Úc. Giá: 255.162 đồng/gói 258g

Mua thịt bò ăn cỏ Angus nhập khẩu từ Úc ở đâu?

TP. HCM:

Khu ẩm thực Kumho Link, Kumho Asiana Plaza, 39 Lê Duẩn, Q. 1, điện thoại (08) 3822 3033

Xi Riverview Palace, 190 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q. 2, điện thoại (08) 3519 2385

Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, điện thoại (08) 3899 9252

BÌNH DƯƠNG:

AEON MALL Bình Dương Canary, 1 đại lộ Bình Dương, P. Thuận Giao, thị xã Thuận An. Website mua hàng online: http://market.sunflower.vn.

Bài: Mỹ Giang
Ảnh: Anh Dũng
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua