Tư vấn cùng Duy Hân: Người yêu cứ tặng quà ít tiền

Những món quà tặng thường nuôi dưỡng tình yêu thêm sâu sắc nhưng cũng có cách tặng hoặc cách nhận khiến tình yêu bị bào mòn

Bạn có từng thắc mắc về giá trị của những món quà mà người yêu tặng sẽ nói lên điều gì? Mời bạn nghe anh Duy Hân cùng tư vấn cho một bạn gái về suy nghĩ người yêu tặng quà ít tiền nhé!

Anh Duy Hân ơi, bạn trai thường tặng em những món quà nhỏ, ban đầu em thấy rất vui. Song dường như anh ấy cứ tặng quà ít tiền, những món không có giá trị như thế, em lại thấy anh ấy tiếc tiền với em. Trong việc tiêu xài cá nhân, anh ấy rất chừng mực. Song qua việc anh ấy tặng quà như thế, em có cảm giác anh ấy ki bo và đang cố giấu con người thật của mình. Nhiều lần em muốn chia tay anh ấy, anh nghĩ em có nên như vậy không?

Thật ra em đã khá may mắn khi anh ấy quan tâm và thường tặng quà cho em, dù chỉ là tặng quà ít tiền, những quà nho nhỏ thôi. Anh nghĩ vấn đề chính là quan niệm của em và anh ấy về tiền bạc khác nhau rất xa. Anh ấy nghĩ yêu nhau là đủ và tiền bạc tiêu xài cho nhau bây giờ không quan trọng. Em thì đo tình yêu của anh ấy bằng giá trị những món quà mà anh ấy tặng. Đàn ông đích thực và tự tin không thích mua chuộc bạn gái bằng những món quà đắt tiền trong lúc đầu và đây có thể là một thử thách của anh ấy dành cho em.
Song, nếu vấn đề này quan trọng đến nỗi em muốn chia tay thì hai em nên dành một buổi tối nêu lên vấn đề này để anh ấy hiểu em hơn. Theo anh đoán thì anh ấy sẽ chia tay em đấy!

Anh Duy Hân ơi, anh nghĩ trong gia đình, người như thế nào sẽ được có quyết định cuối cùng cho những vấn đề quan trọng, trở thành trụ cột cho gia đình?

tang qua it tien hinh anh 1

Trước đây, khi còn trẻ, anh có quan niệm trong gia đình người nào làm ra tiền nhiều hơn là người ấy có quyền quyết định những vấn đề quan trọng. Song thời nay anh nghĩ những quyết định ấy cần sự đồng ý (hoặc góp ý) của cả hai vợ chồng mới bền vững được.
Người trụ cột trong gia đình có thể là người làm ra tiền và đứng lên để bảo vệ gia đình, nhưng cũng phải là người biết điều và hỏi ý kiến của nửa kia của họ khi có vấn đề quan trọng cần giải quyết.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy gửi thư về mục Ask Duy Hân, tạp chí Tiếp Thị Gia Đình, 204/27 Nguyễn Văn Hưởng, Q. 2, TP. HCM. E-mail: contact.tiepthigiadinh@sunflowermedia.vn.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua