Bạn đi đâu chơi gì trong tuần này?

Bạn đã chuẩn bị đi đâu chơi gì trong tuần này chưa? Tiếp Thị Gia Đình mách bạn các địa chỉ đang hot dưới đây để có một tuần vui vẻ nhé!

Bạn sẽ đi đâu chơi gì? Cùng Tiếp Thị Gia Đình bắt đầu tuần mới với những trải nghiệm đa dạng, một cuộc sống luôn thú vị, bạn nhé!

Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á 2016 ngay tại Việt Nam

di dau choi gi hinh anh 1

Bạn sẽ đi đâu chơi gì? Hãy ghi ngay Đà Nẵng vào danh sách phải đi du lịch của bạn nhé! Vượt qua hơn 8 điểm đến hàng đầu châu Á như Bangkok, Bắc Kinh, Hồng Kông, Kuala Lumpur, Macau, Seoul, Thượng Hải và Singapore, thành phố Đà Nẵng được World Travel Awards vinh danh là Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á 2016. Việc có hai đơn vị nhận giải thưởng World Travel Awards 2016 khu vực châu Á và châu Đại Dương cũng như được vinh danh là “Điểm đến sự kiện lễ hội hàng đầu châu Á”, Đà Nẵng càng thu hút khách du lịch đến đây.

Bạn lo lắng cho sức khỏe anh ấy?

di dau choi gi hinh anh 2

Hãy đưa chồng/người yêu của bạn xem tin này nhé! Những vấn đề liên quan đến nội tiết, sức khỏe tuyến tiền liệt ở nam giới sẽ được đề cập trong buổi hội thảo miễn phí kèm tiệc nhẹ vào từ 18–21 giờ ngày 10–11–2016 tại nhà hàng Anh Tukk, 23 Đồng Khởi, Q. 1, TP. HCM. Hội thảo còn có sự tư vấn của các bác sĩ Trương Hoàng Phú Phi thuộc phòng khám International SOS, Fong Yan Kit thuộc Bệnh viện Raffles (Singapore) về các vấn đề chăm sóc sức khỏe gia đình. Điện thoại đăng ký (08) 3824 0777.

Cuộc thi Startup Stories

Phong trào khởi nghiệp đang rộn rã hơn bao giờ hết. Để cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam nhận thức đúng về khởi nghiệp, Công ty Saigon Books kết hợp cùng Chương trình hỗ trợ khởi nghiệp SECO EP tổ chức cuộc thi “Startup Stories – Câu chuyện khởi nghiệp” dành cho các cá nhân và phóng viên, cộng tác viên báo đài.

Cuộc thi diễn ra trong 3 tháng với 6 chủ đề: Ý tưởng, cộng sự, chiến lược kinh doanh, huy động vốn, truyền thông – marketing và người cố vấn. Thông tin chi tiết sẽ được đăng tải trên website: saigonbooks.com.vn hoặc Fanpage: facebook.com/saigonbooks.

Đến ngay triển lãm trang sức kim loại ấn tượng

di dau choi gi hinh anh 3

Bạn hãy đến triển lãm Điệu để ngắm nhìn những món đồ trang sức độc đáo, mỗi tác phẩm đều mang sự cầu kỳ, tinh tế trên từng nét điêu khắc trên chất liệu kim loại. Trang sức dạng dây trên chất liệu kim loại đang là trào lưu được nhiều bạn trẻ ưa thích.

Các mẫu trang sức này phù hợp với những cô nàng cá tính và cả giới công sở, các quý cô thanh lịch giúp bạn trả lời câu hỏi đi đâu chơi gì.

√ Triển lãm diễn ra đến ngày 6–11 tại Module 7, 83 Xuân Diệu, Hà Nội. Tham dự tự do.

Mua hàng hiệu giảm giá tới 70%

di dau choi gi hinh anh 4

Bạn yêu thích các mẫu thời trang thiết kế có sự pha trộn giữa nét tinh tế và thanh lịch châu Âu với nét huyền bí và quyến rũ đậm chất Á Đông? Mời bạn đến với những thiết kế lấy cảm hứng từ “rừng nhiệt đới” thanh lịch, tinh tế và sang trọng của hai thương hiệu Kenzo và Hugo Boss. Cơ hội mua sắm với mức giá ưu đãi nhất trong năm đang chờ đón bạn. Các dòng sản phẩm: phụ kiện, túi xách, quần áo đều giảm giá tới 70%, diễn ra từ ngày 3 đến 6–11–2016 tại Press Club 59A Lý Thái Tổ, Hà Nội.

P.V

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua