The Master of Symphony nồng nàn trở lại

Đúng một năm trước, người dân thành phố đã vô cùng háo hức chào đón một thương hiệu âm nhạc mới, thật đẳng cấp ra đời: The Master of Symphony (do công ty Viet Vision sản xuất với sự đồng hành và phát triển bởi thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri)

Dư âm về một đêm hội ngộ lần đầu trong lịch sử, đầy cảm xúc, thật nồng nàn và thăng hoa của năm giọng nữ hàng đầu của làng nhạc nhẹ đương đại Việt Nam: Thanh Lam – Hồng Nhung – Thu Phương – Mỹ Linh – Hà Trần vẫn còn vang vọng thì ý tưởng mới cho The Master of Symphony 2016 đã hình thành.

The Master of Symphony hinh anh 1

Với tiêu chí sứ mệnh của thương hiệu nghệ thuật đẳng cấp ngay từ khi ra mắt, “Lịch sử – Hội tụ – Giao thoa”, chương trình The Master of Symphony 2015 thực sự đã tạo ra một dấu ấn bùng nổ thăng hoa và mang tính đặc biệt độc đáo của dòng chảy nhạc nhẹ Việt Nam. Ở đó, sự xuất hiện biểu diễn và kết hợp lần đầu tiên của năm giọng nữ đầy cá tính, đặc sắc: Thanh Lam – Hồng Nhung – Thu Phương – Mỹ Linh –Hà Trần đã khiến ba đêm diễn của The Master of Symphony 2015 không những trở thành một món quà tinh thần vô giá mà tất cả cư dân của Masteri đã tận hưởng mà còn là nguồn cảm hứng ý tưởng cho rất nhiều chương trình và hoạt động âm nhạc của các đơn vị khác trên cả nước.

The Master of Symphony hinh anh 2

Từ chương trình này, làng nhạc Việt cũng kịp “bắt gặp” bộ ba ê-kíp trẻ, cực kỳ tài năng, cực kỳ ăn ý trong The Master of Symphony. Đó là đạo diễn Cao Trung Hiếu, giám đốc âm nhạc Hoài Sa và chỉ huy dàn nhạc Trần Nhật Minh. Cả ba đã tạo nên một sự khác biệt mà chỉ có ở The Master of Symphony: sự hòa hợp tuyệt vời giữa những giọng ca đẹp, bản phối hay và một sân khấu đẳng cấp tràn đầy cảm xúc. Thành công tuyệt vời mà chương trình mang lại đã giúp cho thương hiệu âm nhạc vừa chào đời này có tên trong danh sách đề cử Giải thưởng âm nhạc Cống Hiến 2015 ở hạng mục Chương trình của năm.

The Master of Symphony hinh anh 3

Đó là một niềm vinh dự rất lớn và hẳn nhiên cũng là một áp lực đối với những người tạo nên thương hiệu nghệ thuật đẳng cấp này. Sẽ có gì đỉnh cao, sang trọng, thú vị và bất ngờ hơn cho The Master of Symphony 2016?

The Master of Symphony hinh anh 4

Chắc chắn The Master of Symphony vẫn sẽ là thương hiệu nghệ thuật đẳng cấp thường niên của thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri nhằm mang đến giá trị tinh thần bậc nhất không chỉ cho cư dân Masteri và còn cho cả những khán giả yêu nhạc Việt Nam thực thụ. Và như vậy, ban tổ chức chương trình đã quyết tâm tiếp tục tạo nên một phiên bản tiếp theo đẹp đẽ và độc đáo của bức tranh nhạc nhẹ Việt Nam.

The Master of Symphony hinh anh 6

Không ít dự đoán về nội dung của The Master of Symphony 2016. Các dự đoán nhiều nhất vẫn nghiêng về một đêm nhạc với sự kết hợp của năm “divo” (nam danh ca). Kế đó là các ý tưởng: những giọng ca một thời vang bóng, những giọng ca mới nổi đầy mới mẻ và cũng nhiều thực lực từ các chương trình truyền hình thực tế… Nhưng lựa chọn mà ban tổ chức The Master of Symphony 2016 đưa ra thật bất ngờ: một chương trình nghệ thuật đẳng cấp với sự xuất hiện thật đặc biệt của ba thế hệ ca sĩ tinh hoa tiêu biểu cho ba giai đoạn phát triển và thăng hoa của nhạc nhẹ Việt Nam: Tuấn Ngọc – Ý Lan – Bằng Kiều – Hà Trần – Tùng Dương – Uyên Linh.

The Master of Symphony hinh anh 7

Không cần phải giải thích nhiều về 6 tên tuổi này cùng những ảnh hưởng của họ trong làng nhạc Việt, bởi lẽ giọng ca của họ, những bản tình ca bất hủ mà họ từng hát đã gắn liền trong cuộc sống tâm hồn của nhiều thế hệ yêu nhạc Việt khắp nơi. Tuy nhiên, họ sẽ hát gì, ai kết hợp với ai, kết hợp như thế nào để tạo nên những màn trình diễn có một không hai, ấn tượng khó phai trên sân khấu nhạc Việt mới là điều mà bất kỳ ai yêu mến những giọng ca này đều quan tâm. Và một lần nữa, bộ “kiềng ba chân” đạo diễn Cao Trung Hiếu – giám đốc âm nhạc Hoài Sa – chỉ huy dàn nhạc Trần Nhật Minh sẽ lại chung tay, hợp sức mang đến những sáng tạo đậm chất nghệ thuật cho chương trình.

Hẳn bạn yêu nhạc khắp cả nước đang rất khao khát biết thêm thật nhiều nội dung hấp dẫn, lần đầu mới có từ The Master of Symphony. Nhưng tất cả chỉ được “bật mí” tại bốn đêm diễn của The Master of Symphony 2016 (nhiều hơn chương trình năm ngoái một đêm) vào 20 giờ các ngày 17, 18, 19 và 20–11 tại Nhà hát Hòa Bình (TP. HCM).

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua