An Nguy và Mai Ngô ‘đối đầu’ cũng bởi Cuộc chiến sắc đẹp

An Nguy khẳng định sẽ đứng về phía team Phạm Hương ở trong cuộc đua tóc vào nếp chuẩn salon mang tên ‘Cuộc chiến sắc đẹp’.

Sau chiến dịch tuyển quân và thử thách photoshot, ba team của Hà Anh – Phạm Hương cùng Lilly Nguyễn lại bước vào một “cuộc chiến” mới. Đó là “cuộc chiến” kêu gọi gọi các fan và bạn bè liên tục like – share – comment để giành chiến thắng ở đường đua tóc đẹp vào nếp chuẩn salon. An Nguy, Mai Ngô cũng là hai hot girl tham gia vào “cuộc chiến” này.

Chỉ trong một thời gian ngắn, chỉ tính riêng trên fanpage của TRESemmé Việt Nam, bức hình Xích đu táo bạo của team Phạm Hương đã nhận được hơn 6.200 comment cùng 4.300 lượt like và 640 lần share. Trên fanpage riêng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, con số có phần “khiêm tốn” hơn nhưng các fan ruột vẫn liên tục bình luận, chia sẻ… để bình chọn cho người đẹp mở rộng cơ hội chiến thắng.

 

Hinh (3)

Team Phạm Hương đang dẫn đầu trong cuộc đua bình chọn ở Cuộc chiến sắc đẹp

An Nguy

Thú vị hơn, trong một lần livestream cùng người hâm mộ, “học trò” của Phạm Hương ở The Face là An Nguy cũng lên tiếng ủng hộ cô: “Vẫn đứng về team Phạm Hương, team Phạm Hương muôn năm”. Cô gái sinh năm 1987 này nhận xét bốn “chiến binh” trong team Phạm Hương, gồm Phương Thảo, Thạch Thảo, Bảo Nguyên và Phùng Hoa, có thần thái rất tốt. An Nguy không giấu diếm sự ghen tỵ bởi dù phải đối mặt với gió, tốc độ và sự chuyển động nhưng tóc của các cô gái trong “Cuộc chiến sắc đẹp” vẫn rất vào nếp: “Chẳng bù cho mình ngồi một chỗ mà tóc vẫn bù xù, chẳng biết làm sao”.

Team Hà Anh với bốn cô gái, gồm Vân Anh – Vũ Nhung – Bích Trâm và Ngọc Linh, được An Nguy khen “rất cá tính”. Tuy nhiên, trên đường đua cuối cùng, team này lại có phần chất lượng hơn khi được khá nhiều người mẫu ủng hộ và không tiếc lời khen ngợi siêu mẫu nhưng hoàn toàn “thất thủ” khi đặt lên bàn cân so sánh cùng đội của Phạm Hương về số lượng comment và like.

 

Hinh (2)-2

Team Hà Anh được An Nguy khen ngợi vì rất cá tính nhưng chưa thể bứt phá trên đường đua bình chọn

Chuyện like – share hay bình chọn chính là điều khiến Hà Anh lo ngại nhiều nhất và từng thẳng thắn bày tỏ trong lần livestream cùng fan từ hậu trường buổi chụp ảnh Đua xe mạo hiểm: “Team Hà Anh rất lười vote, chỉ xem thôi chứ không chịu vote”. Người đẹp cũng nhiệt tình kêu gọi bạn bè hãy “bình chọn điên cuồng”. Tuy nhiên, tới thời điểm này, siêu mẫu và các “chiến binh” cá tính không thua team của Hoa hậu Phạm Hương quá nhiều về lượt like nhưng số lần bình luận trên fanpage của chương trình chỉ rơi vào khoảng 600.

Cũng từ fanpage của TRESemmé Việt Nam, hình ảnh team Lilly Nguyễn “toàn gái xinh” như lời chân dài lai Tây tự nhận xét và sở hữu những sóng tóc bóng mượt, vào nếp cẩn thận ngay cả khi đang Khiêu vũ quyến rũ chỉ nhận được chưa đầy 200 bình luận. Nếu cộng dồn cả những gì có được từ trang cá nhân, gồm 4.600 lượt like và hơn 300 bình luận, “vốn liếng” của Lilly Nguyễn cùng các “chiến binh” Hoàng Hạnh, Mỹ Hạnh, Ngọc Ánh and Mỹ Vân chỉ tương đương team Hà Anh mà thôi.

 

Hinh (5)

Team Lilly Nguyễn được Mai Ngô ủng hộ nhiệt tình

Mai Ngo

Niềm vui lớn nhất của Lilly Nguyễn lúc này chắc hẳn là sự cổ vũ nhiệt tình của cô bạn Mai Ngô. Trong một lần livestream trên trang cá nhân gần đây, người đẹp “không chân mày” chẳng tiếc lời khen ngợi Lilly và các “chiến binh” quá xinh, quá xuất sắc. Người đẹp cũng cho rằng việc tham gia Cuộc chiến sắc đẹp là bước tiến dài của Lilly Nguyễn bởi chỉ trong một thời gian ngắn, từ cương vị thí sinh, cô đã được ngồi ghế huấn luyện viên của một sân chơi nhan sắc khác.

Dù team Phạm Hương đang “thống lĩnh” các bảng tổng sắp cả về số lượt like – share hay comment nhưng kết quả chung cuộc trong “cuộc chiến” của ba nữ hoàng tóc vào nếp chuẩn salon như thế nào, hiện vẫn chưa ai rõ. Nếu là fan trung thành của Phạm Hương, Hà Anh hay Lilly Nguyễn, các bạn hãy cứ bình chọn để chứng minh tình yêu vô bờ bến dành cho thần tượng nhé!

Tiếp Thị Gia Đình

 

Đừng bỏ qua