Làm đẹp cùng Thanh Vân Hugo

Thành công với nhiều vai trò trong làng giải trí, Thanh Vân Hugo chia sẻ bí quyết để cô có được vẻ đẹp rạng ngời chính là chăm chỉ làm đẹp với mỹ phẩm nội địa Nhật Bản

Được biết Thanh Vân Hugo từng là hình ảnh đại diện cho dòng hàng tiêu dùng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản trong hơn một năm qua. Đây không chỉ là cơ hội hợp tác mà còn là dịp để Vân Hugo có dịp trải nghiệm, tìm hiểu những phương pháp và sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao của Nhật Bản. Vân chia sẻ rằng cô rất yêu thích cách chăm sóc cơ thể cũng như cách chăm sóc da của người Nhật. Đó cũng là bí quyết đem lại vẻ đẹp trẻ trung và năng động cho cô.

Yêu thích các món ăn từ đậu nành

20151023_suckhoe_dau nanh bi quyet cho ve dep tu nhien 2

Qua tìm hiểu, Vân được biết có hơn 80 chế phẩm từ đậu nành đang được sử dụng rộng rãi tại Nhật Bản, ví dụ như sữa đậu nành, đậu phụ, nước tương, tương miso (để nấu canh), natto (đậu nành lên men nguyên hạt), đậu nành luộc… Đậu nành chứa hoạt chất isoflavon, giúp phụ nữ cân bằng nội tiết tố, làm mịn da và hạn chế nếp nhăn. Đậu phụ, đậu nành cũng là thực phẩm quen thuộc với phụ nữ Việt, do vậy Vân thường xuyên sử dụng để có được làn da sáng khỏe tươi trẻ vượt thời gian như phụ nữ Nhật.

Liên tục bổ sung thức ăn giàu chất chống lão hóa

giam can bang chat beo hinh anh 2

Bạn bè người Nhật của Vân và hầu hết phụ nữ Nhật Bản đều thường xuyên ăn cá hồi, rong biển, tôm biển. Những thực phẩm này rất giàu astaxanthin, hoạt chất chống lão hóa hiệu quả gấp 550 lần so với vitamin E và gấp 6.000 lần so với vitamin C, vừa tốt cho sức khỏe, vừa hữu hiệu cho quá trình làm đẹp. Phụ nữ Nhật ăn chúng hàng ngày, nhờ đó mà da được bảo vệ khỏi nám, sạm, tàn nhang; tăng độ ẩm, độ đàn hồi và hạn chế nếp nhăn cho da. Ngoài ra, cá cũng chứa hàm lượng a-xít omega và vitamin D cao có tác dụng chống sự xâm hại của tia cực tím, bảo vệ collagen, làm giảm các chất kích thích tăng trưởng các tế bào ung thư da, từ đó giúp cho làn da của bạn luôn được tươi trẻ.

Chăm chỉ dưỡng da và sử dụng thường xuyên mỹ phẩm nội địa Nhật Bản

thanh van hugo hinh anh 2

Bộ sản phẩm mỹ phẩm trang điểm Graceage

Nói đến phụ nữ Nhật, Vân đặc biệt thích các bước chăm sóc và các sản phẩm dưỡng da có nguồn gốc tự nhiên của họ. Các sản phẩm của Nhật, đặc biệt là mỹ phẩm nội địa Nhật, đều có quy chuẩn rất cao và tập trung vào hiệu quả dưỡng để có làn da khỏe đẹp. May mắn hơn, sau một thời gian dài có cơ hội trở thành hình ảnh đại diện cho mỹ phẩm nội địa Nhật Bản do Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu phân phối tại Việt Nam, Vân đã được trải nghiệm các dòng sản phẩm và hoàn toàn bị thuyết phục. Vân sử dụng thường xuyên dòng sản phẩm dưỡng da Biorica Rose để có làn da tươi sáng, mịn màng, căng tràn sức sống. Với bộ sản phẩm sữa tắm và dầu gội Indefinie, Vân yên tâm sử dụng vì làn da và mái tóc của mình được chăm sóc và bảo vệ đúng cách.

thanh van hugo hinh anh 1

Bộ sản phẩm dưỡng da Biorica Rose

Vân cũng phải trang điểm hàng ngày nên ưu tiên hàng đầu của Vân là sử dụng bộ mỹ phẩm trang điểm Graceage cho vẻ đẹp tự nhiên và lớp nền bám bền hoàn hảo, lâu trôi. Cuối cùng, với thời tiết và môi trường ở Việt Nam, sử dụng kem chống nắng là bước không thể thiếu để bảo vệ da. Do đó, Vân tin tưởng lựa chọn xịt chống nắng Ajuste UV Spray, dòng hóa mỹ phẩm nội địa Nhật Bản được ưa chuộng hàng đầu.

Địa chỉ mua sắm

♦ Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu. Địa chỉ: Số 89 Thái Hà, P. Trung Liệt,
Q. Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại (+84 4) 3538 1954/ (+84 4) 3538 1955 / (+84 4) 32247940. Hotline: (+84) 971 288 289. Website: www.tamhieu.com.vn. Facebook: www.facebook.com/tamhieu.com.vn

Tiếp Thị Gia Đình 

Đừng bỏ qua