Tỷ lệ vàng của vitamin C cho làn da lão hóa

Tinh chất Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing Concentrate với 10,5% vitamin C nguyên chất giúp giải quyết triệt để các vấn đề về làn da lão hóa

Vitamin C, một “thần dược” được ứng dụng rộng rãi trong chăm sóc làn da. Tuy nhiên, bạn đã hiểu rõ vitamin C và các công dụng thật sự của thành phần này? Vì sao vitamin C được ưu ái trong làm đẹp? Còn được gọi là L-Ascobic Acid, vitamin C là một phần của nhóm tan trong nước được các chuyên gia da liễu đề xuất, và chứng minh lâm sàng về tác dụng của nó đối với việc chống lão hóa khi được kết hợp một cách khoa học trong thành phần của mỹ phẩm.

Đầu tiên, vitamin C giúp chống lại những tổn thương do gốc tự do gây ra. Nhờ tính năng chống ô-xy hóa, vitamin C sẽ phá vỡ các gốc tự do, giúp DNA trong tế bào da không bị tổn thương bởi tia UV – nguyên nhân gây ra tình trạng gia tăng sắc tố melanin và gây lão hóa sớm. Thứ hai, làm giảm những đường nhăn mờ và nếp nhăn sâu. Là thành phần cơ bản giúp hỗ trợ cấu trúc của da, vitamin C giúp thúc đẩy quá trình sản xuất collagen ở sâu trong lớp thân bì. Thứ ba, tăng tốc độ tẩy tế bào chết. Chất a-xít tự nhiên giúp tăng quá trình tái tạo tế bào da, thúc đẩy tổng hợp collagen từ bên trong và loại bỏ các tế bào da melanin trong lớp biểu bì.

tinh chat Kiehls Powerful Strength Line Reducing Concentrate hinh anh 1

Tinh chất Kiehls Powerful Strength Line Reducing Concentrate, giá: 1.800.000 đồng/50ml.

Kiehl’s đã nhận biết đến những lợi ích của vitamin C từ lâu. Sau hơn một năm nghiên cứu, Kiehl’s đã cho ra đời tinh chất Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing Concentrate. Đây là công thức tiên tiến nhất được tung ra vào năm 2005 với 10,5% vitamin C nguyên chất và đạt được sự ổn định đến giọt cuối cùng. Tỷ lệ này được coi là mức độ ổn định nhất, không gây kích ứng cho da khi sử dụng và được coi như “tỉ lệ vàng” cho đến ngày nay.

tinh chat Kiehls Powerful Strength Line Reducing Concentrate hinh anh 2

Tinh chất Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing Concentrate đã đạt được thành tích đáng nể, cứ mỗi phút là có 1 sản phẩm được bán ra trên toàn cầu. 94% người sử dụng đã nhận thấy kết quả ngay sau 4 tuần sử dụng. Có thể coi đây chính là những con số biết nói chân thực nhất về tính hiệu quả thuyết phục mà vẫn an toàn và dịu nhẹ của “tỉ lệ vàng” này. Sản phẩm này đến hiện nay vẫn giữ được vị trí ngôi sao của mình sau 11 năm có mặt. Không chỉ giải quyết được vấn đề về nếp nhăn mà còn cải thiện đáng kể kết cấu da và làm da trở nên rạng rỡ. Sau 8 tuần kiểm tra lâm sàng, tinh chất Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing Concentrate vẫn tiếp tục thẩm thấu vào da và thể hiện rõ hiệu quả chống lão hóa một cách rõ rệt.

Ngoài việc bổ sung vitamin C nguyên chất bằng sản phẩm này cho làn da mỗi ngày, bạn cũng đừng quên bổ sung vitamin C từ những loại trái cây như cam, kiwi, dâu tây, việt quất, ổi… để tăng thêm sức đề kháng cho cơ thể từ bên trong nhé.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua