Vinhomes Riverside nơi ở lý tưởng với nhiều không gian xanh

Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside ở Hà Nội được thiết kế mang cảm hứng từ thành phố bên sông nổi tiếng Venice (Italy)

Chủ nhân các biệt thự Vinhomes Riverside không chỉ được sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại, tiên tiến bậc nhất như y tế, giáo dục, mua sắm, giải trí, thể thao… mà còn được thụ hưởng không gian sống xanh và môi trường sống văn minh chỉ có tại đây.

Vinhomes Riverside có tổng diện tích 183,5ha và chủ đầu tư đã dành tới 60ha không gian chung cho công viên, cây xanh, mặt nước và gần 50ha cho hạ tầng giao thông. Với mật độ xanh trung bình lên tới khoảng 60–70m² mỗi người, khu đô thị sinh thái này mang lại cho cư dân một cuộc sống thanh bình, xanh mát nhưng vẫn tiện nghi và đẳng cấp.

Nhằm bảo tồn và giữ mãi màu xanh, mang lại không gian sống và trải nghiệm cuộc sống xanh trọn vẹn, tốt nhất tại Hà Nội, mỗi căn biệt thự tại Vinhomes Riverside đều được trang bị hệ thống cây xanh ở mặt trước và sau nhà, đưa thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống con người.

Vinhomes Riverside hinh anh 2

Vinhomes Riverside, một dự án nổi bật trên thị trường bất động sản

Dư dả không gian xanh, hưởng cuộc sống thanh bình. Chào đón chủ nhân mới, tặng 1 chuyến du lịch châu Âu trị giá 250.000.000 đồng. Để được tư vấn đầy đủ về dự án cũng như các chính sách khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng khi mua biệt thự Vinhomes Riverside, bạn vui lòng liên hệ Hotline: 1800 1221.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua