Ngôi nhà bánh kẹo trở thành điểm đến hot nhất mùa Trung thu 2016

Là điểm đến được yêu thích của Trung thu năm nay, Ngôi nhà bánh kẹo còn là một sản phẩm công phu và độc đáo

Những ngôi nhà được làm hoàn toàn từ bánh thơm, kẹo ngọt tưởng chừng chỉ xuất hiện trong các câu chuyện cổ tích hay phim hoạt hình… nhưng mới đây, một ngôi nhà tuyệt đẹp làm hoàn toàn bằng những loại bánh kẹo hấp dẫn cả về mùi vị lẫn sắc màu đã “cập bến” TP. HCM và nhanh chóng làm cư dân thành phố này “náo loạn”. Ngôi nhà bánh kẹo là điểm nhấn thú vị và nổi bật nhất của Đêm hội Trung thu ngọt ngào diễn ra từ ngày 10-15/9 tại khu vực hồ Bán Nguyệt, Q. 7.
Được làm liên tục trong 3 ngày đêm, ngôi nhà bánh kẹo như hiện ra từ những giấc mơ của trẻ em, tinh xảo đến từng ô cửa sổ, mái ngói, chi tiết trang trí nơi cổng ra vào. Ngôi nhà bánh kẹo lập kỷ lục to đẹp, hoành tráng nhất Việt Nam có chiều cao lên đến 6m – tương đương với căn nhà 2 tầng. Ngôi nhà này được tạo thành từ 1,8 tấn đường với phần khung rất cứng cáp để có thể chịu được tải trọng lớn. Nhưng nguyên do vì đâu ngôi nhà bánh kẹo lại hấp dẫn du khách và trở thành điểm đến hot nhất mùa Trung thu?

Thiên đường không thể bỏ qua những người thích chụp ảnh

DOMO7410

Ngôi nhà bánh kẹo khổng lồ được giữ lạnh 24/7 trong một chiếc lồng đèn kéo quân cao tới 7 m và đường lục giác kéo dài 9 m. Không gian rộng cùng nhiều chi tiết trang trí đẹp mắt đã giúp không biết bao nhiêu bạn trẻ yêu nhiếp ảnh hoặc thích có những tấm ảnh siêu chất thoải mái check-in này trong mùa Trung thu vừa rồi. Thậm chí, ngay khi ngôi nhà được xây dựng với thông điệp “Trung thu ăn ngọt, chẳng sợ sâu răng” còn nằm trên những thiết kế 3D, nhiều bạn trẻ đã khẳng định sẽ chụp được rất nhiều ảnh selfie chuẩn-không-cần-chỉnh cùng đồng đội.

Gợi nhớ kỷ niệm Trung thu truyền thống

DOMO7405

Trong suốt thời gian mở cửa, có rất nhiều các hoạt động, lễ hội truyền thống, ý nghĩa được tổ chức tại ngôi nhà bánh kẹo khổng lồ. Các khách mời may mắn được trải nghiệm một mùa Trung thu đong đầy cảm xúc với sự hỗ trợ, giúp đỡ từ những nghệ nhân nổi tiếng. Rất nhiều em nhỏ đã tự tay làm nên chiếc bánh trung thu truyền thống và mang về như một món quà ý nghĩa dành tặng gia đình trong Tết Đoàn viên.

Khoảnh khắc các gia đình xum vầy vui vẻ bên nhau, cùng ngắm pháo hoa, rước đèn ông sao… thực sự khiến PS và những người làm nên ngôi nhà bánh kẹo mãn nguyện. Họ đều cảm thấy mình đã góp phần đưa Trung thu trở lại là Tết đoàn viên theo đúng ý nghĩa vốn có từ hàng trăm năm nay.

Cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng loạt sao hot nhất Vbiz

 

Hinh (6)

Trong mùa Trung thu, ngôi nhà bánh kẹo “thất thủ” bởi sự xuất hiện của hàng ngàn lượt khách. Ngoài những nguyên nhân kể trên, một lý do quan trọng khác dẫn tới chuyện “thất thủ” này là sự xuất hiện của những cặp vợ chồng nổi tiếng và rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt. Tên tuổi của họ khiến fan hâm mộ nô nức kéo về ngôi nhà bánh kẹo nhằm tìm kiếm cơ hội gặp gỡ, giao lưu với thần tượng.

Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà, siêu mẫu Thúy Hạnh – Minh Khang… là hai trong số nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại ngôi nhà bánh kẹo để cùng ôn lại ký ức tuổi thơ và tận hưởng đêm trung thu ngọt ngào bên các nhóc tỳ thân thương. Ngoài ra, fan của Noo Phước Thịnh cũng rủ nhau tới khá đông để cổ vũ cho nam ca sĩ và các học trò ở The Voice Kids khi họ biểu diễn trong chương trình phá cỗ đón trăng.

 

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua