15 nguyên tắc vàng cho những buổi hẹn hò

Buổi hẹn với chàng lúc nào cũng khiến ta vừa háo hức, vừa lo lắng. Tiếp Thị Gia Đình sẽ mách bạn những nguyên tắc khi hẹn hò để luôn lưu lại ấn tượng tốt

1. Nên chọn thời điểm bạn cảm thấy thoải mái nhất trong ngày để hẹn hò. Đó không nhất thiết phải là buổi tối mà có thể là sáng sớm hoặc lúc chiều mát.

2. Hãy cởi mở khi trò chuyện cùng đối phương. Việc khép nép hoặc giữ ý quá mức sẽ khiến buổi hẹn hò rơi vào sự tẻ nhạt.

3. Chọn bộ trang phục bạn cảm thấy thoải mái nhất. Không nên mạo hiểm với những loại trang phục lạ, rườm rà, gây khó chịu trong lúc ngồi trò chuyện.

4. Luôn mang theo một số tiền vừa phải bên người, kể cả khi người ấy đã báo trước sẽ trả tiền cho bạn. Nguyên tắc khi hẹn hò là đừng bao giờ để bản thân rơi vào thế bị động, đặc biệt là trong chuyện tài chính nhạy cảm.

5. Không nên trang điểm quá đậm hoặc “thử sức” với một kiểu trang điểm mới trong các buổi hẹn hò, nhất là buổi hẹn đầu tiên.

nguyen tac khi hen ho hinh anh 1

6. Đừng chỉ huyên thuyên nói về bản thân mà quên tìm hiểu người ấy thông qua những câu hỏi mang tính gợi mở. Nguyên tắc khi hẹn hò là hãy chia sẻ, lắng nghe và thấu hiểu.

7. Hãy luôn sẵn sàng cho một nụ hôn bất ngờ. Đâu ai biết tình yêu sẽ bất ngờ nảy sinh và thăng hoa trong buổi hẹn thế nào.

8. Người yêu cũ là một đề tài bạn không nên đề cập đến trong những buổi hẹn hò. Đây là nguyên tắc khi hẹn hò bất di bất dịch.

9. Nếu cả hai đều là người kiệm lời, hãy thay việc ngồi nhìn nhau trong quán cà-phê bằng một hoạt động nào đó như tản bộ, xem phim, xem ca nhạc…

10. Kể về sở thích của mình cho đối phương nghe và đặt câu hỏi về sở thích của anh ấy. Điều này sẽ giúp hai bạn tìm thấy những điểm chung ở nhau.

nguyen tac khi hen ho hinh anh 2

11. Tôn trọng người ấy bằng cách đến đúng giờ.

12. Ai cũng có khuyết điểm, đừng quá khắt khe trong việc đánh giá chàng ấy. Hãy góp ý thật nhẹ nhàng nếu có gì không thích.

13. Hạn chế phê phán, nói xấu hoặc công kích một người, sự vật hay sự việc nào đó. Vì đó có thể là thứ mà anh ấy yêu thích.

14. Khi người ấy nói về một đề tài mà bạn không quan tâm hoặc không thích, hãy thẳng thắn chia sẻ điều đó.

15. Hãy chủ động trong việc đưa ra các lời đề nghị, gọi món… đừng thụ động và trả lời những câu như: “Sao cũng được”, “Tùy anh”, “Em ăn gì cũng được”…

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua