Quán cà phê ở Hà Nội: Vpresso – Điểm hẹn giữa lòng phố cổ

Bạn muốn tìm một quán cà phê ở Hà Nội để vừa thưởng thức các thức uống chuẩn vị, vừa ngắm nhìn phố cổ lung linh trong nắng chiều Hà Nội? Hãy đến với Vpresso

Nằm trên con phố Lý Quốc Sư rợp bóng cây xanh, Vpresso – một quán cà phê ở Hà Nội gợi cho thực khách về hình ảnh của một Việt Nam thu nhỏ với đầy đủ sự năng động, tươi trẻ nhưng cũng không kém phần thân thiện, hiếu khách.

Vpresso – Quán cà phê ở Hà Nội vừa ngon, vừa đẹp, vừa chất

Tầng 1 của quán là nơi để bạn đặt đồ uống và ngắm nhìn các chuyên gia trổ tài pha chế. Tầng 2 là không gian để thực khách tham quan khu vực pha chế tiêu chuẩn quốc tế. Tầng 3 với thiết kế ấm cúng là để nhóm bạn, gia đình họp mặt. Tầng 4 mang tên “Vui Bar & Lounge” là nơi dành cho các bạn trẻ yêu thích nhạc DJ sôi động và những ly cocktail đặc chế. Chính thiết kế phân tầng đa dạng, độc đáo này đã giúp Vpresso trở thành một trong rất ít những quán cà phê ở Hà Nội có thể phục vụ mọi đối tượng khách hàng.

quan ca phe o ha noi hinh anh 1

Cà phê đen truyền thống, cà-phê sữa, hay những món cà phê thời thượng, kết hợp cùng kem tươi tại quán đều được pha chế từ những loại cà phê tốt nhất được trồng ở Đà Lạt. Ngoài phục vụ cà phê tại chỗ, quán còn bán cả cà phê bột nguyên chất được rang và đóng gói thành 7 dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng khẩu vị đa dạng của người thưởng thức.

Quán cà phê ở Hà Nội có rất nhiều, nhưng để tìm một quán vừa là chốn suy tư của những tâm hồn lãng mạn, vừa là nơi sôi động của những đam mê cuồng nhiệt thì chắc chắn Vpresso là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua.

♦ Địa chỉ: 45 Lý Quốc Sư, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Giá các thức uống từ 45.000 đồng/ly.

Bài: Lệ Thủy
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua