Tranh vui về thế giới đối lập của phụ nữ trong phim ảnh và ngoài đời thực

Có bao giờ bạn tự hỏi làm thế nào mà cuộc sống của người phụ nữ trên phim ảnh sao lại khác xa phụ nữ ngoài đời thực đến thế? Chắc bạn đã từng nghe câu "nghệ thuật là ánh trăng lừa dối" rồi đúng không?

Khi nhìn qua các trang tạp chí hay các bộ phim ảnh, chúng ta có thể thấy được cuộc sống của người phụ nữ với mọi thứ hoàn hảo như: kiểu tóc, cách trang điểm, trang phục và kỳ nghỉ tuyệt vời với làn da rám nắng của mình. Trong phim ảnh, người phụ nữ một khi xuất hiện sẽ luôn luôn xinh đẹp dù đó là khi cô mới thức dậy, hay khi cô nhẹ nhàng bước đi trên đôi giày cao gót 2 tấc của mình. Nhưng trên thực tế tất cả những điều ấy có thực sự lý tưởng như vậy không? Để biết cuộc sống của phụ nữ trên phim ảnh khác nhau như thế nào với phụ nữ ngoài đời thực, hãy cùng xem loạt hình ảnh cuộc sống của phụ nữ sau đây nhé:

cuoc song cua phu nu hinh anh 1 cuoc song cua phu nu hinh anh 2 cuoc song cua phu nu hinh anh 3 cuoc song cua phu nu hinh anh 4 cuoc song cua phu nu hinh anh 5 cuoc song cua phu nu hinh anh 6 cuoc song cua phu nu hinh anh 7 cuoc song cua phu nu hinh anh 8 cuoc song cua phu nu hinh anh 9 cuoc song cua phu nu hinh anh 10 cuoc song cua phu nu hinh anh 11 cuoc song cua phu nu hinh anh 12 cuoc song cua phu nu hinh anh 13 cuoc song cua phu nu hinh anh 14

cuoc song cua phu nu hinh anh 15

Theo Brightside

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua