Cập nhật ngay 4 kiểu tóc thịnh hành nhất mùa Thu 2016

Theo Instagram và các chuyên gia tạo mẫu tóc, dưới đây là 4 kiểu tóc hành, được yêu thích trên toàn cầu

1. TÓC BẰNG

Tóc mái bằng, không tỉa nhiều lớp là kiểu tóc thịnh hành bậc nhất mùa Thu năm nay. Chuyên gia tạo mẫu tóc Quintero gợi ý. “Kiểu tóc bằng, dài vừa chấm vai là chiều dài thích hợp và lý tưởng với mọi phụ nữ. Tóc mái bằng cũng mang đến hiệu ứng tương tự trong mùa Thu 2016″. Để có được mái tóc sành điệu nhất, hãy giữu cho đuôi tóc vừa chấm vai, đó là gợi ý cho bạn.

kieu-toc-thinh-hanh-001

kieu-toc-thinh-hanh-002

kieu-toc-thinh-hanh-003

kieu-toc-thinh-hanh-004

kieu-toc-thinh-hanh-005

2. TÓC MÁI SO LE

Phần tóc mái so le, nhìn có phần lởm chởm nhưng rất tự nhiên đang trở thành kiểu tóc thịnh hành của năm nay (công lớn nhờ vào ca sĩ Taylor Swift với mái tóc so le như thế trên bìa Vogue). Để có được phần tóc mái tự nhiên như thế, bạn chỉ cần tỉa tóc so le, mỗi sáng thay vì chải thì chỉ cần dùng tay vò nhẹ mái tóc. Một biển thể khác của tóc mái so le đó là trào lưu mái lưa thưa, đang rất phổ biến tại châu Á từ năm ngoái đến nay.

kieu-toc-thinh-hanh-006

kieu-toc-thinh-hanh-007

3. TÓC XOĂN, XÙ TỰ NHIÊN

Các kiểu tóc thịnh hành mùa Thu năm nay đều có chung đặc điểm: tự nhiên. Thay cho tóc mái so le, tóc uống xoăn tự nhiên, bồng bềnh và hơi rối cũng đang rất được ưa thích khắp các diễn đàn và mạng xã hội. Bạn có thể uốn xoăn mái tóc ngăn, tóc dài ngang vai hay dài giữa lưng. Chuyên gia tạo mẫu tóc Quintero cho biết bạn có thể uốn xoăn mái tóc theo bất kỳ hình mẫu nào mình thích, nhưng “tóc càng bồng càng đẹp”.

kieu-toc-thinh-hanh-010

kieu-toc-thinh-hanh-009

kieu-toc-thinh-hanh-008

4. CHIỀU DÀI TRUNG BÌNH LÀ KIỂU TÓC THỊNH HÀNH MÙA NÀY

Chiều dài tóc chấm vai hay đến giữa ngực cũng là chiều dài lý tưởng cho mùa cuối năm. 2015 là năm của tóc lob (tóc bob dài), đây là điều không thể bàn cãi. Nhưng đến 2016, chiều dài mái tóc được tăng thêm 10–15cm để làm nên sự sang trọng, đằm thắm. “Mái tóc có chiều dài trung bình không quá ngắn, nhưng lại làm nên một sự quyến rũ mới”. Bạn có thể nhuộm đuôi tóc, chẻ ngôi giữa cho mái tóc có chiều dài trung bình này để giúp khuôn mặt trông thon, dài hơn.

kieu-toc-thinh-hanh-011

kieu-toc-thinh-hanh-012

kieu-toc-thinh-hanh-014

kieu-toc-thinh-hanh-013

kieu-toc-thinh-hanh-015

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua