Ca sĩ Katy Perry ra mắt dòng giày dép cá nhân

Giọng ca của Roar chính thức bước vào cuộc chơi thời trang khi ra mắt dòng giày Katy Perry vào đầu năm sau

Katy Perry cuối cùng cũng đã gia nhập cuộc đua thời trang khi cho ra mắt dòng giày dép do mình thiết kế mang tên Katy Perry Footwear. Dòng thời trang này do công ty Global Brands Group chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối. Global Brands Group cũng chính là công ty đứng sau nhiều thương hiệu thời trang của người nổi tiếng như JLo by Jennifer Lopez, David Beckham, Juicy Couture và giày dép Rachel Zoe.

katy-perry-ra-mat-thuong-hieu-giay-ava

Dòng giày dép Katy Perry sẽ chính thức lên kệ vào mùa xuân năm sau. Các thiết kế của Katy Perry Footwear sẽ bao gồm sandals, giày cao gót, sneakers, giày đế bệt với mức giá từ khoảng 59 đô-la Mỹ đến 299 đô-la Mỹ. Các sản phẩm sẽ được phân phối tại các trang thương mại điện tử và một vài trung tâm mua sắm.

“Đây là một thành tựu mới với tôi, khi trở thành nhà thiết kế thời trang”, Katy Perry chia sẻ. “Ra mắt thương hiệu giày dép là bước khởi đầu cho công cuộc tiến công vào làng thời trang của tôi. Sau nhiều năm theo dõi và nghiên cứu các nhà phân phối trong ngành công nghiệp thời trang này, tôi cảm thấy Global Brands là nơi thích hợp với chí hướng, phong cách thiết kế của mình nhất. Họ thấu hiểu tầm nhìn, mắt nghệ thuật của chính tôi và có một hệ sinh thái toàn cầu, để giúp phát triển dòng giày dép Katy Perry”.

katy-perry-ra-mat-thuong-hieu-giay-001 katy-perry-ra-mat-thuong-hieu-giay-002

Để chào mừng ngày ra mắt, Katy và Global Brand Group đã giới thiệu một vài bản phác thảo giày sẽ xuất hiện trong bộ sưu tập. Có thể nhận thấy, Katy Perry vẫn trung thành với phong cách vui tươi, nhiều màu sắc, điều đã trở thành một trong những đặc trưng của nữ ca sĩ giữa làng thời trang quốc tế. Tuy chỉ mới thông báo kế hoạch, nhưng dòng giày dép Katy Perry đã được giới chuyên môn đánh giá cao và người hâm mộ mong đợi. Có ý kiến cho rằng với đội ngũ fan hâm mộ hùng hậu cùng danh tiếng toàn thế giới, nữ ca sĩ Mỹ sẽ gặt hái được thành công đáng kể khi lấn sân thiết kế thời trang.

katy-perry-ra-mat-thuong-hieu-giay-003

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua