Trang điểm Pokémon Go, trào lưu đang “phá đảo thế giới ảo”

Những gợi ý trang điểm theo phong cách Pokémon Go, trò chơi "hot" nhất thế giới hiện nay, giúp bạn có thêm ý tưởng làm đẹp cho mình

Pokémon Go đang là trò chơi chiếm lĩnh toàn thế giới, điều này là sự thực không thể bàn cãi. Chỉ sau khoảng 1 tháng phát hành trên thế giới và 2 tuần có mặt tại Việt Nam, Pokémon Go đã trở thành cơn sốt và chiếm lĩnh truyền thông với nhiều ý kiến, quan điểm trái chiều. Tuy nhiên, sức hút của Pokémon Go còn mãnh liệt hơn, khi trò chơi bắt Pokémon này đang trở thành xu hướng thời trang và làm đẹp được ưa chuộng.

Sau thời trang, giờ đây trang điểm Pokémon Go đang trở thành thử thách mới, được nhiều cô nàng khắp thế giới ủng hộ. Phong cách trang điểm Pokémon Go này cũng đang bắt đầu trở thành xu hướng xâm chiếm các mạng xã hội, từ Instagram đến Facebook. Dễ nhận thấy, các cô gái thường chọn Pikachu để ứng dụng khi trang điểm. Tông màu vàng, đỏ đặc trưng của Pikachu cũng thích hợp với nhiều cách biến tấu, cho bạn bắt kịp xu hướng, nổi bật mà không hề “lố”. Dưới đây là những ý tưởng trang điểm Pokémon Go đang được yêu thích toàn thế giới, giúp bạn luôn nổi bật và là cô nàng thời thượng.

trang-diem-pokemon-go-001

Mắt Pikachu, môi Pokémon ball nổi bật.

trang-diem-pokemon-go-002

Trang điểm mắt theo phong cách Pikachu đang là xu hướng được yêu thích hơn cả.

trang-diem-pokemon-go-003

Trang điểm Pokémon Go đang là thử thách nổi bật trên Instagram.

trang-diem-pokemon-go-004

Các gợi ý trang điểm nghệ thuật theo trò chơi đang gây bão toàn thế giới này.

trang-diem-pokemon-go-005 trang-diem-pokemon-go-006

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua