15 món đồ cơ bản phụ nữ phải có trong tủ trang phục

Vì sao? Vì chúng không bao giờ lỗi mốt, dễ kết hợp trang phục và phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau

Đã là con gái, nàng nào cũng mang trong mình sở thích làm đẹp. Đôi khi thật khó để chọn ra những bộ đồ ưng ý. Việc hôm nay mặc gì vẫn luôn là những vấn đề nan giải với các nàng trong mỗi sáng. Tuy nhiên nếu có trong tay 15 món đồ cơ bản này, bạn sẽ không lo “hết đồ mặc” bởi tính tiện dụng của chúng.

1. VÁY HỌA TIẾT

Váy in họa tiết giúp tôn lên vẻ nữ tính, ngọt ngào mà vẫn sang trọng, chừng mực cho các cô gái. Đây cũng là trang phục đứng đầu danh sách cần phải có trong tủ đồ. Bạn có thể kết hợp váy họa tiết với áo sơ-mi, áo phông hay bất kì trang phục nào mình yêu thích. Họa tiết hoa, chấm bi hay kẻ sọc là gợi ý cho phong cách thanh lịch vượt thời gian. mix do cu thanh moi hinh anh 1

 

 

 

 

2. QUẦN ÂU ỐNG CÔN

Quần âu may đo vừa vặn luôn là trang phục không bao giờ lỗi mốt. Thiết kế tối giản mà sang trọng này đặc biệt thích hợp với môi trường công sở. Sự đa dạng trong việc kết hợp với các items khác nhau sẽ khiến nàng tiết kiệm thời gian kết hợp trang phục.  Để xuất hiện trong môi trường công sở, bạn có thể mix với áo sơ mi hoặc áo pull ôm, hoặc mix chúng với một chiếc croptop bạn sẽ trở nên thời trang không tưởng.

mix do cu thanh moi hinh anh 2

3.HOA TAI

Hoa tai dáng là sự lựa chọn tối ưu của những nàng thích nổi bật. Sự duyên dáng và quyến rũ của nó sẽ khiến bạn trong thu hút hơn.

mix do cu thanh moi hinh anh 3

4. ÁO JACKET VẢI TWEED

Áo jacket vải tweed hoặc nỉ là món đồ tiếp theo mà các nàng không nên bỏ qua. Ưu điểm của chúng là phom dáng cứng cáp, làm nên sự sang trọng cần phải có ở mỗi phụ nữ. Đó là chưa kể, bạn có thể mix cùng đầm, váy, quần… đều được.
mix do cu thanh moi hinh anh 4

 

5. ÁO KHOÁC DÀI

Đây là món đồ không thể thiếu với các nàng khi mùa đông đến. Một chiếc áo màu trung tính sẽ khiến bạn dễ dàng hơn trong các kết hợp. Đôi khi chỉ cần khoác hờ như thế này bạn cũng đủ đốn tim bao nhiêu chàng. Nhà mốt Burberry nổi tiếng thế giới đã gầy dựng nên cả một đế chế thời trang như ngày nay, khởi nguồn từ chiếc áo khoác dáng dài này.
mix do cu thanh moi hinh anh 5

 

6. GIÀY CAO GÓT QUAI NGANG

Thiết kế giày này thích hợp với hầu hết mọi trang phục, phong cách và độ tuổi. Bạn nên chọn những kiểu giày mũi nhọn để tạo hiệu ứng thị giác, kéo dài đôi chân. mix do cu thanh moi hinh anh 6

7. VÒNG CỔ DẠNG DÂY XÍCH

Chiếc vòng dây xích được liệt vào danh sách không bao giờ lỗi mốt, thế nên bạn đừng ngần ngại để tậu ngay cho mình một cái nhé! Với màu chủ đạo là vàng, loại phụ kiện này rất được các cô nàng cá tính ưa thích.
mix do cu thanh moi hinh anh 7

8. QUẦN JEANS

Trang phục nào phù hợp với cả 7 tỉ người trên thế giới? Câu trả lời chỉ có 1: quần jeans? Đó là lý do vì sao bạn nên tậu cho mình một chiếc quần jeans xanh căn bản, ông rộng vừa phải trong tủ đồ.mix do cu thanh moi hinh anh 8

 

9. ÁO BLAZER CỔ LẬT

Những chiếc áo blazer không chỉ hợp với các nàng công sở mà còn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang.

mix do cu thanh moi hinh anh 9

10. ĐỒNG HỒ DÂY KIM LOẠI

Chiếc đồng hồ mặt tròn hoặc dây kim loại sẽ làm nên hình ảnh một người phụ nữ trưởng thành, thành đạt trong xã hội. mix do cu thanh moi hinh anh 11

11. ÁO PULL

Ngoài sự tiện lợi thoải mái mà nó mang lại, áo pull còn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục để khiến bạn trẻ trung hơn.
mix do cu thanh moi hinh anh 12

12. JACKET DA

Với đặc tính chỉ nên sử dụng vào mùa đông, tuy nhiên với các nàng “thời trang phang thời tiết” thì những mẫu áo khoác da vẫn phát huy được tác dụng. Các nàng có thể nhẹ nhàng kết hợp cùng với những mẫu váy đơn giản để tăng thêm cá tính.
mix do cu thanh moi hinh anh 13

13. TÚI DA

Tương tự đồng hồ, túi da giúp nâng tầm phong cách ngay lập tức.

mix do cu thanh moi hinh anh 14

14. MẮT KÍNH

Mỗi mùa sẽ có những hót trend mẫu kính. Tuy nhiên các nàng có thể sở hữu cho mình những chiếc mắt kính đơn giản và không lo lỗi mốt.mix do cu thanh moi hinh anh 15

15. GIÀY BÚP BÊ MÀU NỔI

Mỗi nàng đều sở hữu ít nhất một đôi giày búp bê trong tủ đồ của mình. Tính tiện dụng của loại sản phẩn này khiến nàng có thể chinh chiến mọi mặt trận mà không lo mỏi mệt.

mix-do-cu-thanh-moi-hinh-anh-10Bài: Lena

Tiếp Thị Gia Đình

 

 

Đừng bỏ qua