7 bí quyết làm đẹp giúp bạn quyến rũ như Kylie Jenner

Kylie Jenner là người lập kỷ lục thù lao 1 triệu đô-la Mỹ (khoảng 22 tỷ đồng) cho 1 bài post quảng cáo Instagram. Có thể bạn không giàu như Kylie, nhưng chúng tôi sẽ mách bạn cách để xinh đẹp, cuốn hút không thua gì cô út nhà Kardashian này

Không hề kém cạnh các cô chị nổi tiếng, Kylie Jenner, cô em út nhà Kardashian cũng gây ấn tượng khi trở thành hot girl số 1 Instagram. Kylie Jenner hiện đang sở hữu thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình, không những thế, cô gái trẻ này còn đạt kỉ lục quảng cáo trên Instagram với mức giá 1 triệu đô-la Mỹ (khoảng 22 tỷ đồng) cho một bức ảnh. Tất nhiên để thành công và xinh đẹp như cô nàng không phải là điều dễ, hãy cùng TTGĐ khám phá 7 bí quyết làm đẹp giúp Kylie luôn xinh đẹp và quyến rũ.

1. KEM DƯỠNG ẨM CHO NAM GIỚI

Cô em út nhà Kardashian đã sử dụng kem dưỡng sau khi cạo râu của đàn ông để thay cho lớp dưỡng trước khi trang điểm. Công dụng lớn nhất mà sản phẩm này mang lại là làm mềm da, dưỡng ẩm tốt

bí quyet lam dep hinh anh 1

.

2. KEM NỀN

Kylie Jenner thường trộn 2, 3 loại kem nền với nhau để cho ra loại kem nền hợp nhất với màu da và lâu trôi. Trộn nhiều loại kem nền với nhau cũng là mẹo để bạn có được lớp nền như ý, dễ hiệu chỉnh màu da.

 

bi quyet lam dep hinh anh 3

3. TRANG ĐIỂM CHÂN MÀY VỚI KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM

Kylie Jenner dùng kem che khuyết điểm tán đều lên chân mày để làm nên đôi mày có màu sắc tự nhiên, đậm màu mà không phản cảm như kiểu chân mày sâu róm.

bí quyết làm đẹp hình ảnh 7

4. PHẤN MÁ HỒNG

Cô út nhà Kardashian thường chọn phấn má hồng nâu, có thể vừa làm ấm da vừa tạo khối để tiết kiệm thời gian làm đẹp. Hộp phấn đa năng Benefit có tác dụng cho cả khuôn mặt từ tạo khối, má hồng đến highlight là một trong những món mỹ phẩm được Kylie ưa ái.

gbis quyet lam dep hinh anh 3

5. ĐÔI MÔI CONG 

Theo như gợi ý từ Kylie, để có đôi môi căng mọng vô cùng quyến rũ, bạn nên tận dụng vẻ đẹp của mình một cách triệt để nhất như sử dụng các dòng son nude để tăng độ lì cho môi.
bi quyet lam dep hinh anh 4

6. DƯỠNG MÔI

Cách chăm sóc môi yêu thích nhất của Kylie  là dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết bằng Lip Luxe của Mizzi Cosmetic. Cô nàng chia sẻ đây là sản phẩm dưỡng môi với nguyên liệu từ thiên nhiên như mật ong, đường mía, chanh, dầu bưởi chùm, dầu dừa và Vitamin E. Sẽ mang lại làn môi mềm mọng và quyến rũ.

bi quyet lam dep hinh anh 5

7. VUI VẺ

Có lẽ vẻ điều cần thiết nhất để khiến mỗi người trở nên đẹp hơn đó là nội tâm xuất phát từ bên trong. Bạn vui vẻ với những gì mình làm, bạn sẽ thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn rất nhiều. Nó sẽ như một thỏi nam châm hút những người xung quanh.
bi quyet lam dep hinh anh 6

Bài: Lena

Tiếp Thị Gia Đình

 

 

Đừng bỏ qua