Mẹo trang điểm cho môi đầy đặn hơn sau 30 giây

2 cây chì, 3 bước trang điểm, 30 giây thực hiện, bạn sẽ có đôi môi đầy đặn, cuốn hút ngay tức khắc

Đôi môi dày, đầy đặn luôn là một trong những chuẩn mực làm nên vẻ quyến rũ chết người ở mỗi cô gái (nữ diễn viên Angelina Jolie là ví dụ điển hình). Cũng vì thế mà nhiều cô gái có đôi môi mỏng luôn tìm mọi cách để có bờ môi đầy đặn hơn (Kylie Jenner thừa nhận từ ngày bơm môi đầy, sự nghiệp cô lên “như diều gặp gió”) bằng cách tiêm botox, sử dụng son bóng hoặc các liệu pháp thẩm mỹ khác. Đó là chưa kể đôi môi dày còn giúp bạn trông trẻ trung, có sức sống hơn môi mỏng. Ngày nay, kỹ thuật trang điểm đã phát triển đến độ bạn sẽ có đôi môi đầy đặn hơn chỉ nhờ vào 2 bước trang điểm cơ bản.

Các chuyên gia trang điểm gọi đó là kỹ thuật tạo khối cho môi, dựa vào sự thay đổi màu sắc môi và khả năng phản chiếu ánh sáng trên môi. Chỉ vỏn vẹn 30 giây, bạn sẽ có đôi môi đầy đặn hơn với các bước như trên video, hoặc làm theo chỉ dẫn sau đây:

– Dùng hai chì viền môi (1 cây đậm và 1 cây nhạt hơn màu môi). Dùng cây chì nhạt viền và tô toàn bộ môi.

– Dùng chì đậm màu viền hai bên khóe môi, có thể dùng tay hoặc cọ tán màu cho đều. Tiếp đó, dùng cây chì này viền 1/3 môi dưới (chừa phần giữa ra).

– Dùng tay tán màu ra để cho hai sắc màu hài hòa, tạo vẻ tự nhiên cho môi.

Sau khi hoàn thành, môi trông đầy đặn hơn, nhờ vào hiệu ứng thị giác từ sự chuyển màu. Phần trung tâm của môi sáng màu hơn sẽ phản chiếu với ánh sáng, làm nên đôi môi đầy đặn hơn.

Theo Byrdie

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua