Bí quyết trang điểm mắt dạ tiệc chỉ trong 5 phút

Không cần mất quá nhiều thời gian bạn vẫn có được một đôi mắt hoàn hảo khi đi ra ngoài. 5 phút là quá đủ cho các nàng bận rộn

Trang điểm mắt là một trong những công đoạn quan trọng khiến bạn có được đôi mắt to tròn và cuốn hút. Rất nhiều hot blogger trên thế giới đã đưa ra những bí quyết nhanh gọn lẹ, hãy cùng xem những bước đơn giản để có được đôi mắt hoàn hảo chỉ trong 5 phút.

Bước 1: Kem nền cho mắt

Kem nền cho mắt là bước quyết định bạn có một lớp trang điểm mắt hoàn hảo hay không. Dù chỉ là kẻ mắt hay là cần đánh nhiều màu mắt phức tạp thì bạn cũng nên sử dụng bước này. Bởi bạn chỉ mất 3 giây thôi với bước lót mắt nhưng nó sẽ tạo nên một hiệu quả khác biệt hoàn toàn.

Bước này có tác dụng giữ phấn mắt lâu hơn và quan trọng là làm cho phấn mắt lên màu chuẩn. Bạn chỉ cần dùng ngón tay áp út tán đều kem lên phần bầu mắt và có thể đi xuống đuôi mắt, mi mắt dưới nếu bạn muốn kẻ eyeliner cả mi trên và dưới.

Bước 2: Đánh mắt

Phấn mắt có 2 dạng chính là dạng bột và dạng kem. Công thức đơn giản nhất là phủ một màu trung tính lên bầu mắt, một màu sáng hơn và có nhũ ở dưới mi mắt và một màu tối hơn ở xương chân mày.

Bước 3: Kẻ mắt

Kẻ mắt có nhiều dạng: Gel, bút chì, bút nước. Mỗi loại có công dụng khác nhau. Nếu bạn muốn có đường kẻ tự nhiên và dễ kẻ thì dùng dạng gel. Nếu bạn muốn cá tính và sắc nét hơn hãy dùng bút nước. Dạng chì dễ kẻ và tự nhiên.

trang diem mat hinh anh 3

Bước 4: Kẻ lông mày 

Lông mày được ví là cái khung để tạo nên bức tranh của khuôn mặt, có khả năng định hình các đường nét của khuôn mặt. Chính vì vậy, bên cạnh kem chống nắng và son môi thì lông mày cũng là thứ bạn không nên bỏ qua hàng ngày.

Hình thức kẻ lông mày có nhiều dạng như dạng bột, bút dạ, bút sáp.

Bước 5: Kẹp mi và mascara

Kẹp mi chính là bước để mascara đạt được hiệu quả cao nhất. Vì vậy, đừng bỏ qua phần kẹp mi trước khi dùng mascara. Với những bước đơn giản bạn đã có được bộ dạng chỉn chu khi đi ra ngoài.

Bài: Lena

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua