5 món mỹ phẩm bạn nhất định phải mang theo khi đi phượt

Lời khuyên từ các chuyên gia làm đẹp để tối giản hành lý nhưng vẫn giúp chúng la làm đẹp, cuốn hút hơn dọc hành trình khám phá thế giới

“Phượt” không còn là từ xa lạ trong thời đại ngày nay. Ngày càng nhiều các cô gái yêu thích phượt để trải nghiệm và khám phá thế giới. Nhưng cho dù có chịu phượt đến mức nào, bạn cũng cần giữ vẻ ngoài xinh tươi, chỉn chu. Cùng nghía qua check-list những món mỹ phẩm bạn nên mang theo khi du lịch để chuẩn bị cho những chuyến đi trong tương lai.

1. Dầu gội khô. 

Cắm trại, các hoạt động ngoài trời khiến dễ các cô nàng đổ mồ hôi. Việc gội đầu trở nên khó khăn nếu phải di chuyển thường xuyên vì vậy các cô nàng thường thủ sẵn chai dầu gội khô để mái tóc luôn bồng bềnh và nhẹ nhàng.

2. Xịt khoáng Body

Cũng như chai dầu gội khô, những chai xịt khoáng Body giúp việc giữ gìn vệ sinh và cung cấp nước cho da trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

3. Mascara không thấm nước

Đi phượt không có nghĩa các cô nàng để cất cây mascara ở nhà. Tô điểm đôi mắt để tha hồ chụp hình cũng là một trong những điều quan trọng đối với cô bạn trong các chuyến phượt. Cây Mascara không thấm nước hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của các cô nàng.

 travel-essential

4. Kem dưỡng ẩm SPF

Khi đi phượt, chuyện phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng là điều thường gặp vì vậy các phượt thủ phải luôn kè kè chai kem dưỡng ẩm SPF. Vừa bảo vệ da khỏi tác hại của mặt trời vừa cung cấp độ ẩm cho da. Đồng thời, các cô nàng tha hồ diện crop-top, quần sọc chất – những trang phục của mùa hè.

5. Kem chống muỗi

Bạn luôn nghĩ ngủ lều ngoài biển, homestay những suy nghĩ lãng mạn và thật “tự do”? Thực tế “buồn” hơn nhiều. Bạn sẽ là “nạn nhân đầu tiên” của muỗi và các loại bọ. Các cô gái phải bảo vệ mình bằng những loại kem hoặc chai xịt chống côn trùng để làn da không bị tổn thương.

Chỉ với 5 món đơn giản này, các cô gái thích đi phượt đã hoàn toàn có thể vừa tận hưởng chuyến đi của mình vừa bảo vệ và chăm sóc vẻ ngoài – điều cần thiết của một cô gái. Hãy “lưu” lại danh sách này cho riêng bạn để việc chuẩn bị “phượt xa” của bạn thuận lợi và dễ dàng hơn.

Hy vọng TTGĐ đã giúp các bạn gái phần nào giải câu đố “mang theo gì khi phượt ?” luôn rồi. Chúc các cô gái nàng có những chuyến du lịch vui vẻ!

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua