4 thời điểm tuyệt vời trong ngày cho “chuyện ấy”

Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Date Report thì trong những thời điểm khác nhau của một ngày, sự ham muốn tình dục ở mỗi giới là khác nhau

Cùng khám phá thời điểm làm chuyện ấy để có thể hiểu rõ và nắm bắt tâm sinh lý tình dục nhé.

6h-8h, thời điểm đàn ông ham muốn nhất

Sáng sớm luôn là thời điểm lý tưởng trong chuyện ấy đối với cánh mày râu. Sau một đêm nghỉ ngơi cơ thể họ nhận được đầy đủ năng lượng và lúc này hormone nội tiết nam – testosterone tiết ra nhiều hơn nên thời gian cậu nhỏ “cương cứng” lâu hơn. Hơn nữa, lúc này tâm lí nam giới cũng tương đối thoải mái và tự tin hơn nên họ sẽ muốn được “yêu” vào buổi sáng.

Đối với phụ nữ, điều này lại hoàn toàn trái ngược, mặc dù tâm trí của họ đã hoàn toàn tỉnh táo tuy nhiên cơ thể họ chưa sẵn sàng cho việc quan hệ tình dục, bởi mức độ melatonin (hormone giấc ngủ) vẫn còn quá cao, trong khi nhiệt độ cơ thể vẫn chưa tăng lên. Để có thể đánh thức cơ thể phụ nữ vào sáng sớm, bạn tình của cô ấy cần phải chú ý đến màn dạo đầu.

8h-12h, thời điểm phụ nữ ham muốn nhất

Sau 8h sáng, cơ thể phụ nữ được đánh thức hoàn toàn và là thời điểm làm chuyện ấy tuyệt vời nhất, bởi lúc này mức độ endorphin-một hormone hạnh phúc trong máu đạt tới mức cao nhất và sẽ rất dễ dàng giúp phụ nữ thỏa mãn.

Đối với đàn ông, khoảng thời gian này họ lại dành nhiều tâm trí cho công việc và mức testosterone của họ cũng đã hạ xuống ở mức bình thường, do đó nhu cầu tình dục cũng hạ xuống và sẽ rất khó khăn để khơi dậy cơ thể của họ.

Trong khoảng từ 12h-14h, người phụ nữ hầu như bận rộn với công việc và họ không có thời gian để nghỉ tới chuyện ấy. Trong khi đó, đàn ông sau giờ ăn trưa họ có tâm trạng khá vui vẻ và nếu được gợi ý vào “cuộc vui’, họ sẽ không từ chối nó. Tuy nhiên cánh mày râu cũng có thể bị phân tâm nếu họ có một buổi trưa ngon miệng và hài lòng.

14h-16h, thời điểm dễ thụ thai nhất

thoi diem lam chuyen ay hinh anh

Trong khoảng thời gian này, nói về ham muốn tình dục, cả phái nam và phái nữ hầu như không cao nhưng đây lại thời điểm tuyệt vời để thụ thai. Bắt đầu từ giữa giờ chiều, cơ thể phụ nữ tiết ra những chất kích thích sự thụ thai xảy ra, trong khi đó ở nam giới, tinh trùng được sản xuất từ 14h chiều lại đạt chất lượng cao nhất. Chính vì vậy mà các cặp vợ chồng nếu muốn có thai, hãy tận dụng vào khoảng thời gian này trong ngày. Hãy tạo ra một không gian lãng mạn để tăng sự kích thích và ham muốn giữa hai người.

Sau khoảng thời gian này, từ 16h-20h, cả nam giới và nữ giới đều muốn dành thời gian riêng cho bản thân, họ dành nhiều thời gian để nghĩ đến những bữa ăn thịnh soạn và cảm giác ngon miệng. Họ muốn thư giản và tích trữ năng lượng sau một ngày làm việc và ham muốn tình dục của hai giới lúc này đều không cao.

20h-22h, thời điểm tuyệt vời cho cả nam giới và nữ giới

Đây là thời điểm làm chuyện ấy tuyệt vời cho cả nam và nữ bởi cả hai giới cùng có ham muốn tình dục. Cơ thể người phụ nữ lúc này khá ổn định và họ có nguồn năng lượng sau bữa tối và điều này tương tự đối với nam giới. Đây là thời gian tuyệt vời để các cặp đôi thử nghiệm những cảm giác mới lạ trong chuyện ấy.

Từ 22h-00h, mức độ melatonin tăng lên đáng kể ở nữ giới và nhiệt độ cơ thể cũng giảm chính vì vậy mà việc kích thích tình dục cũng bắt đầu giảm, trong khi đó nhu cầu của nam giới vẫn chưa thuyên giảm và họ không hề cảm thấy buồn ngủ. Nam giới sẽ muốn một cuộc yêu cho đến khi năng lượng được gải phóng và chìm vào giấc ngủ.

Bài: Mai Anh Le

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua