5 xu hướng làm đẹp mới hứa hẹn sẽ thống trị châu Á thời gian tới

5 xu hướng làm đẹp này đều khởi nguồn từ Hàn Quốc, giúp phái đẹp chăm sóc nhan sắc hiệu quả mà tiết kiệm thời gian

Hàn Quốc thiên đường của mỹ phẩm, trong năm vừa qua xứ sở kim chi cũng cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới đủ khiến các nàng phải mở rộng hầu bao của mình. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những sản phẩm dự báo sẽ sôi sục trong năm nay.

1. Rửa mặt buổi sáng

Khi tỉnh dậy sau một giấc ngủ sâu, bạn thường có thói quen rửa mặt. Tuy nhiên nếu sử dụng các loại mỹ phẩm thông thường, rất có khả năng nó sẽ cuốn trôi đi toàn bộ kem dưỡng da mà bạn đã sử dụng ban đêm. Mới đây Neogen đã cho ra mắt dòng sản phẩm sữa rửa mặt dành riêng cho buổi sáng có tác dụng nhẹ nhàng cuốn trôi mọi bụi bẩn trên da, nhưng vẫn bảo vệ được các dưỡng chất mỹ phẩm dưỡng da ban đêm lưu lại.

my pham han quoc hinh anh 1

2. SỮA TẨY TRANG 

Loại sữa rửa mặt thần thánh này được thay cho các loại mỹ phẩm tẩy trang. Kết thúc một ngày làm việc bận rộn với lớp trang điểm dày sẽ khiến các nàng ngán ngẩm. Với loại sửa rửa mặt này bạn chỉ cần thoa một lớp nhẹ lên da, sau đó nhẹ nhàng rửa với nước để cuốn trôi lớp trang điểm cũng như kem chống nắng. Loại sữa tẩy trang này giúp bạn “làm sạch kép” chỉ trong 1 bước rửa mặt, giúp các nàng trang điểm tiết kiệm thời gian.

my pham han quoc hinh anh 2

3. ATISO

Người Hàn Quốc luôn nổi tiếng với những phương pháp làm đẹp từ các nguyên liệu tự nhiên như hạt đậu xanh, bông cải xanh, trứng… Mới đây họ còn phát hiện ra các bí quyết làm đẹp từ a-ti-sô. Mỹ phẩm chiết xuất từ a-ti-sô giúp se khít lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi da. Bây giờ, bạn nên bắt đầu tiết kiệm để “đón” một sản phẩm dưỡng da chiết xuất từ A-ti-sô về là vừa.

my phm han quoc hinh anh 3

4. MẶT NẠ HOA ĐÀO

Hoa anh đào không chỉ để làm cảnh mà còn mang đến nhiều tác dụng làm đẹp đáng nể. Trong đó, mặt nạ dạng cotton chiết xuất từ hoa anh đào JeJu đang trở thành cơn sốt. Mặt nạ hoa anh đào Blossom Jeju Petal Masks đã chinh phục hoàn toàn phái đẹp bởi những tác dụng mà nó mang lại. Với chiết xuất từ tinh chất hoa anh đào, làn da bạn sẽ trở nên sáng và láng mịn hơn. 

my pham han quoc hinh anh 4

5. XỊT KHOÁNG

Xịt khoáng chiết xuất từ dâu tằm, nổi tiếng với các thành phần chống lão hóa, trở thành “món ăn” mới cho da tại Hàn Quốc. Xịt khoáng Berry Vital Recharging Gel Mist của Ariul sẽ có tác dụng loại bỏ bụi bẩn giúp da mặt thoáng mát khi di chuyển bên ngoài. 

my pham han quoc hinh anh 5

 

Bài: Lena

Tiếp Thị Gia Đình

 

Đừng bỏ qua