Nước hoa Victoria’s Secret giúp đuổi muỗi

Tin vui cho các nàng máu O hay bị muỗi đốt. Tin vui cho các tín đồ du lịch, từ giờ đi khắp thế gian bạn chỉ cần mang theo nước hoa Victoria's Secret, vừa thơm vừa đuổi muỗi hiệu quả

Không chỉ nổi tiếng với các thiết kế nội y, dàn thiên thần hùng hậu bậc nhất thế giới các các show diễn thời trang thường niên, Victoria’s Secret còn là thương hiệu nước hoa và các sản phẩm chăm sóc cơ thể được các cô gái trẻ yêu thích. Nếu bạn sở hữu một chai nước hoa Victoria’s Secret Bombshell, thì bạn đang sở hữu một sản phẩm đuổi muỗi hiệu quả. Theo một nghiên cứu vừa được công bố trên tạp chí Khoa học côn trùng, các nhà nghiên cứu thuộc Đại học bang New Mexico đã so sánh mức độ hiệu quả của các sản phẩm đuổi muỗi. Kết quả của cuộc nghiên cứu trở nên rất thú vị, khi các nhà nghiên cứu quyết định thử với một vài loại nước hoa.

nuoc-hoa-victoria-secret-duoi-muoi-001

Để đo khả năng đuổi muỗi của các sản phẩm, các nhà khoa học “nhốt” mũi vào một ống tuýp thủy tinh hình chữ Y. Ở mỗi nhánh của tuýp chữ Y này, hai nhà khoa học sẽ để tay vào. Kết quả rõ ràng cho thấy muỗi không hề “ghé” đến cánh tay đã xịt nước hoa Victoria’s Secret Bombshell. Stacy Rodriguez, trợ lý nghiên cứu, cho biết: “Mọi người thường nghĩ nước hoa mùi hoa cỏ, trái cây thường thu hút muỗi và đừng dùng những loại nước hoa này nếu không muốn bị muỗi cắn. Tuy nhiên, thật thú vị khi phát hiện ra, muỗi không hề bị thu hút bởi mùi hương ngọt ngào của Bombshell”.

Nước hoa Bombshell có giá 52 đô-la Mỹ (khoảng 1,2 triệu đồng/chai) và từng được bầu chọn là Nước hoa nữ của năm 2010. Ngoài nước Victoria’s Secret Bombshell, dầu tắm Avon Skin So Soft cũng có khả năng đuổi muỗi. Tuy nhiên, chúng chỉ hiệu quả trong 2 giờ sau khi sử dụng trong khi nước hoa Victoria’s Secret lại mang đến hiệu quả đuổi muỗi lâu dài hơn.

Theo RB

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua