Elizabeth Arden khai trương tại Takashimaya

Nhân sự kiện khai trương cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Elizabeth Arden tặng mẫu thử mỹ phẩm miễn phí, giới thiệu dịch vụ trẻ hóa da và hướng dẫn trang điểm tại quầy cho phái đẹp

Elizabeth Arden với hành trình hơn 100 năm mang đến vẻ đẹp xuất phát từ biểu tượng Cánh Cửa Đỏ được ra mắt lần đầu tiên trên đại lộ số 5 tại Thành phố New York vào năm 1910, đã mở ra con đường dẫn đến thập kỷ với những sản phẩm mang tính đột phá nhưng vẫn giữ nguyên vẹn tinh thần ban đầu của bà Arden – tất cả vì nhu cầu làm đẹp của phụ nữ trên toàn thế giới. Từ khi ra mắt spa Red Door đầu tiên đến nay, Elizabeth Arden đã phát triển thành một công ty đa quốc gia với doanh thu 1,3 tỷ đô-la Mỹ mỗi năm cùng hàng triệu sản phẩm được bán ra khắp các quốc gia trên toàn thế giới. Từ giá trị di sản to lớn và sở hữu thương hiệu tuyệt vời, dự định trong những năm chuyển giao thương hiệu sắp tới, Elizabeth Arden vẫn không ngừng phát triển danh mục sản phẩm làm đẹp, chú trọng yếu tố mang tính quốc gia để mang đến những phát minh nổi bật trong chất lượng, sự cao cấp trong từng thiết kế và phù hợp với nhu cầu đa dạng của phái đẹp.

Elizabeth-Arden-khai-truong-Takashimaya-001

Elizabeth-Arden-khai-truong-Takashimaya-0012

Với mục tiêu phát triển thương hiệu lâu dài tại thị trường Việt Nam, Elizabeth Arden đã kết hợp cùng TTTM Takashimaya Saigon Center chính thức ra mắt cửa hàng thứ 3 khai trương từ ngày 30–7–2016, tạo thêm nhiều sự lựa chọn mua sắm mới. Hòa cùng không khí khai trương Takashimaya, TTTM lâu đời bậc nhất Nhật Bản, khách hàng ghé thăm gian hàng Elizabeth Arden còn nhận được các mẫu thử SUPERSTART miễn phí, trải nghiệm dịch vụ trẻ hóa da bằng tinh chất Oxygen Blast Beauty và hướng dẫn trang điểm tại quầy.

Elizabeth-Arden-khai-truong-Takashimaya-0013

Elizabeth-Arden-khai-truong-Takashimaya-0014

Tinh chất tăng cường da SUPERSTART Skin Renewal Booster là một cải tiến chăm sóc sắc đẹp toàn diện được thiết kế phù hợp với mọi loại da cũng như các loại sản phẩm chăm sóc sắc đẹp khác nhau. Phái đẹp ngày nay vẫn chỉ chú trọng đến các hình thức làm trắng, dưỡng ẩm da nhưng lại quên mất da đang dần lão hóa, ngay cả khi bắt đầu từ tuổi đôi mươi. Bằng cách tối ưu hóa các lớp bề mặt da, sản phẩm có chức năng đảm bảo cho da dễ dàng hấp thu các sản phẩm chăm sóc da khác, và liệu pháp phụ này giúp mang lại kết quả duy trì tốt hơn. Thực tế, 95% phụ nữ đồng ý rằng SUPERSTART giúp tăng cường hiệu quả sử dụng của các sản phẩm chăm sóc da khác.

Elizabeth-Arden-khai-truong-Takashimaya-0015

Elizabeth-Arden-khai-truong-Takashimaya-0016

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua