Guerlain Việt Nam tổ chức ngày hội làm đẹp cho khách hàng

Nhân sự kiện khai trương cửa hàng thứ 5 tại Việt Nam vào 30–7 tới, Guerlain Việt Nam mang đến nhiều ưu đãi, cơ hội làm đẹp cho phụ nữ Việt

Sau hơn 10 năm đồng hành cùng sắc đẹp Việt, Guerlain vẫn luôn khẳng định được vị trí và đẳng cấp qua các dòng mỹ phẩm và chăm sóc da cao cấp.   Trong đó phải đặc biệt kể đên dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp Orchidée Impériale, sau 10 năm nghiên cứu và phát triển dưỡng chất từ đa chủng loại hoa phong lan ngày 30–7 tới. Đồng hành cùng sự kiện khai trương TTTM Takashimaya Việt Nam, Guerlain Việt Nam chính thức giới thiệu siêu phẩm dưỡng da Orchidee Imperial.

Orchidee Imperial tinh chế từ hoa phong lan hoàng đế, có khả năng tăng cường sức đề kháng cho da, thẩm thấu sâu từ bên trong, đồng thời thúc đẩy dinh dưỡng tạo nên lớp màng bảo vệ cho da trước khói bụi ô nhiễm của thị thành cũng như giữ vững vẻ đẹp thanh xuân quý phái trường tồn theo thời gian. Đam mê trong nghiên cứu và tinh tế trong phát triển, Guerlain Việt Nam tin rằng với những cải tiến mới trong sản phẩm Orchidee Imperial sẽ luôn là sản phẩm tiên phong trong việc chăm sóc da toàn diện cho phái đẹp.

Nằm trong kế hoạch phát triển và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế về các sản phẩm chăm sóc da cũng như dòng mỹ phẩm cao cấp, thương hiệu Guerlain Việt Nam đặc biệt tổ chức ngày hội tư vấn trang điểm và chăm sóc da cho 150 khách hàng đầu tiên đến tham quan mua sắm tại Takashimaya Việt Nam bắt đầu từ ngày 30–7 đến 31–8–2016.

Đôi nét về thương hiệu: Guerlain được sáng lập năm 1828, do ông Pierre-François Pascal Guerlain, tại Abbeville ngoại ô nước Pháp; được tập đoàn LVMH mua lại vào năm 1994. Với bề dày lịch sử hơn trăm năm, luôn tiên phong không ngừng trong việc nghiên cứu và phát triển đa dạng các dòng sản phẩm, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Guerlain không chỉ đơn thuần khẳng định được vị trí của thương hiệu trong giới mỹ phẩm quốc tế, mà còn khẳng định được giá trị thương hiệu đối với những ai đã và đang dùng sản phẩm Guerlain.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua