Công nương Ả Rập Saudi, fashionista đáng gờm của thế giới

Không choàng kín mặt như phần lớn phụ nữ Hồi giáo, công nương Ả Rập Saudi nổi bật bởi nhan sắc và độ "chịu chơi" không thua bất kỳ fashionista nổi tiếng thế giới nào

Deena Abdulaziz Al-Saud là Công nương Ả Rập Saudi. Không như những phụ nữ Ả Rập nép mình trong những chiếc khăn choàng hijab, burqua phủ kín cơ thể, Công nương Ả Rập Saudi lại có phong cách thời trang và nhan sắc vượt chuẩn, so với phụ nữ Hồi giáo. Ở Deena Abdulaziz Al-Saud, người ta nhìn thấy hình ảnh một phụ nữ cá tính, mạnh mẽ, mang nhiều nét phóng khoáng của Âu châu: tóc tém, da bánh mật, môi đỏ và các trang phục thời thượng, sải bước như các fashionista thượng hạng trên đường phố Paris hay bất kỳ nơi nào cô xuất hiện.

cong-nuong-a-rap-001

Công nương Ả Rập Saudi là chủ của boutique thời trang cao cấp D’NA. Mỗi khách hàng đều do đích thân cô mời mới được quyền đặt chân vào đây.

cong-nuong-a-rap-002

Toàn bộ trang phục trong boutique do đích thân công nương tuyển chọn, chúng thường ít nhiều mang dấu ấn văn hóa Hồi giáo.

cong-nuong-a-rap-003

Ngay cả khi diện trang phục Hồi giáo truyền thống, công nương Ả Rập Saudi cũng rất nổi bật bởi vẻ cuốn hút, xinh đẹp.

cong-nuong-a-rap-004

Nhan sắc cá tính, hòa quyện giữa Âu và Á.

cong-nuong-a-rap-005

Phong cách thời trang có phần phóng khoáng so với văn hóa Hồi giáo khiến Công nương nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, nhưng cô vẫn mạnh mẽ theo đuổi phong cách mình yêu thích.

cong-nuong-a-rap-006

Công nương Ả Rập Saudi tham dự nhiều Tuần lễ Thời trang. Cô có nhiều bạn bè là nghệ sĩ, nhà thiết kế nổi tiếng.

cong-nuong-a-rap-007

cong-nuong-a-rap-008

Khác với vẻ ngoài cá tính và có phần mạnh mẽ, Công nương Ả Rập Saudi lại là người phụ nữ của gia đình. Cô thích ở nhà và quây quần với các thành viên.

cong-nuong-a-rap-009

cong-nuong-a-rap-010

Vẻ ngoài Âu châu hòa quyện cùng tâm hồn Á đông làm nên bản sắc riêng cho Công nương.

cong-nuong-a-rap-011

Công nương là vợ của hoàng tử Abdulaziz bin Nasser bin Abdulaziz Al Saud. Họ có với nhau 3 mặt con: 1 công chúa và 2 hoàng tử song sinh.

Theo BS

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua