6 hãng mỹ phẩm tự nhiên các nàng cần biết

Mỹ phẩm tự nhiên đang ngày càng trở thành sự lựa chọn của nhiều người vì an toàn cho da và có khả năng bảo vệ, chăm sóc cao

Mỹ phẩm thiên nhiên (hay mỹ phẩm hữu cơ) cũng như tên gọi của nó. Thành phần chủ yếu sử dụng trong loại mỹ phẩm này được chiết xuất từ hoa, quả, thực vật và khoáng chất. Đây là nguồn nguyên liệu chứa nhiều loại dinh dưỡng tự nhiên. Một số sản phẩm chiết xuất từ lá, rễ, thân cây có cả tính chất dược học nên vừa có tác dụng trị liệu, vừa có tác dụng nuôi dưỡng da. Thế nên không ngẫu nhiên mà phụ nữ thời nay đang có xu hướng chuyển dần sang sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên. Những loại mỹ phẩm mà dứt khoát bạn không nên bỏ qua trong công cuộc làm đẹp của mình.

RMS Beauty

Hãng mỹ phẩm tự nhiên RMS Beauty được sáng tạo ra bởi nghệ sĩ trang điểm Rose – Marie Swift, người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Từng làm việc với các tờ báo Vogue, Marie Claire, Elle, Glamous… và trang điểm trong các show diễn thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng. Từ lâu những dòng son dưỡng môi của RMS đã thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất bởi công dụng mà nó mang lại. Với nguyên liệu chủ yếu là dầu dừa các dòng son dưỡng của RMS ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong thị trường mỹ phẩm

my pham thien nhien hinh anh 1

True Botanicals

Được xem là dòng chăm sóc da cao cấp thân thiện môi trường với công thức chứa các hoạt tính chống lão hoá. True Botanicals với các sản phẩm như sữa rửa mặt, dầu tẩy trang, serum, mặt nạ, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm… hoàn toàn là sự lựa chọn tuyệt vời để thay thế bất kì dòng mỹ phẩm cao cấp nào mà bạn đang sử dụng.

my pham thien nhien hinh anh 2

Grown Alchemist

Hãng mỹ phẩm của Đức nổi tiếng với những dòng dưỡng da chiết xuất từ thiên nhiên. Với công thức chống lão hóa da hiệu quả, Grown Alchemist đang rất được lòng phái đẹp.

my pham thien nhien hinh anh 3

Bite Beauty

Dòng son tươi này đã chiều lòng tất cả các quý cô khó tính nhờ vào độ bám màu và không khô. Nếu bạn đã từng biết đến cửa hàng son handmade mà bạn có thể tự phối màu và chọn chất son, thì đích thị là của Bite đấy. Thành phần tự nhiên, có tính chất chống ô-xy hóa cao nên cực kì an toàn. Son không chứa chì, nên các nàng không cần lo lắng về vấn đề gây thâm môi. Mà ngược lại, các thành phần như: jojoba, shea butter, dầu argan, dầu vừng giúp dưỡng và đem lại làn môi mềm mại.

 

my pham thien nhien hinh anh 4

Fig +Yarrow

Mặt nạ Fig+Yarrow Clay Mask có 6 loại khác nhau xếp từ cường độ cao nhất đến thấp nhất, tùy thuộc vào mức độ của lỗ chân lông trên khuôn mặt. Sản phẩm này đặc biệt dành cho da nhạy cảm, giúp bạn gái bảo vệ làn da mặt, luôn rạng rỡ và đầy sức sống.

my pham thien nhien hinh anh 5

Tata Harper

Các dòng mỹ phẩm của hãng đều có thành phần sinh học hoạt tính tự nhiên trong dòng chăm sóc làn da của mình. Hãng nổi tiếng với kem dưỡng kết cấu dạng gel với chiết xuất cây phỉ và củ cải đường.

my pham thien nhien hinh anh 6

Bài: Ngọc Anh

Tiếp Thị Gia Đình

 

Đừng bỏ qua