Christian Louboutin tài trợ trang phục cho đoàn thể thao Cuba tại Olympic 2016

Đầu tháng Tám này, tại Rio de Janeiro, Brasil, chúng ta sẽ được chứng kiến đoàn thể thao Cuba diện những đôi giày đế đỏ huyền thoại, niềm khát khao của mọi cô gái, trên các hạng mục thi đấu của Thế vận hội Olympic 2016

Ông hoàng giày đế đỏ, Christian Louboutin vừa khiến cả thế giới sững sờ và ghen tị khi công bố tài trợ toàn bộ trang phục cho đoàn thể thao Cuba tại thế vận hội Olympic mùa Hè 2016, sẽ diễn ra tại Rio de Janeiro, Brazil từ ngày 5 đến 21–8. Thương hiệu giày đế đỏ nổi tiếng nước Pháp đã hợp tác với trang web cá nhân của cựu vận động viên bóng ném chuyên nghiệp Henri Tai để hoàn thành bộ sưu tập. Đồng phục Christian Louboutin cho đoàn thể thao Cuba không chỉ có quần áo, giày dép và còn là phù hiệu của 120 vận động viên, sẽ diễu hành tại lễ khai mạc và bế mạc Olympic 2016. Được biết, các thiết kế được lấy cảm hứng từ đất nước và con người Cuba, sử dụng những gam màu chủ đạo trên lá cờ của xứ sở xì-gà này.

Christian Louboutin là nhà thiết kế giày dép cao cấp, nổi tiếng bậc nhất thế giới. Các thiết kế giày của ông đều là hàng xa xỉ, với mức giá từ 1.000 đô-la Mỹ trở lên. Mọi đôi giày của Louboutin đều được sơn đỏ phần đế, sắc màu này được lấy cảm hứng từ màu sơn móng của những cô gái làng chơi mà Christian Louboutin có dịp tiếp xúc thời thơ ấu. Tuy nổi tiếng về độ dốc, chông chênh và rất khó đi nhưng giày Louboutin vẫn được phái đẹp đón nhận nhiệt tình. Hiện nay, Louboutin với những đôi giày đế đỏ đã trở thành một thương hiệu, và là niềm ao ước của nhiều cô gái trên toàn thế giới. Ông hoàng giày dép Pháp còn nổi tiếng với phát ngôn: “Tôi rất khó chịu khi nghe ai đó khen: “chị đi đôi Louboutin này trông thoải mái quá ha!”.

su-kien-thoi -trang-hinh-anh-2

Cận cảnh bộ trang phục Christian Louboutin thiết kế cho đoàn thể thao Cuba.

Ngay sau khi tổng thống Mỹ Barack Obama dỡ bỏ lệnh cấm vận với Cuba, đất nước này ngay lập tức trở thành điểm đến hứa hẹn của nhiều thương hiệu thời trang. Trước khi Christian Louboutin tài trợ trang phục cho đoàn thể thao Cuba, vào tháng Tư rồi, nhà Chanel cũng đã giới thiệu bộ sưu tập Resort 2017 trên đường phố La Havana.

su kien thoi trang hinh anh 3

Christian Louobutin (thứ ba từ trái sang) chụp ảnh cùng các vận động viên Olympic của Cuba.

Bài: Ngọc Anh

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua