Quán ngon tại Sài Gòn: Thịnh soạn tôm hùm

Nếu muốn thưởng thức tôm hùm theo một phong cách hoàn toàn mới lạ, bạn hãy đến quán ngon tại Sài Gòn: nhà hàng Café Cardinal của khách sạn The Reverie Saigon

Tôm hùm là nguyên liệu quý giá từ biển khơi được ưa chuộng vì hương vị tuyệt hảo và giá trị dinh dưỡng cao. Không còn quá xa lạ, tôm hùm có thể được tìm thấy từ những nhà hàng sang trọng cho đến cả những vựa hải sản bình dân với các món hấp bia, nướng phô-mai, cháy tỏi… Nếu muốn tìm quán ngon tại Sài Gòn để thưởng thức tôm hùm theo một phong cách hoàn toàn mới lạ, bạn hãy đến nhà hàng Café Cardinal của khách sạn The Reverie Saigon.

PV_KHCC_CC_Lobster 002

Ở đây, tôm hùm được chế biến thành 6 món theo phong vị Pháp gồm burger tôm hùm dùng kèm xốt nấm truffle với húng và mayonnaise, xà lách tôm hùm với cà chua và phô-mai mozzarella, súp nước trong dùng kèm bánh xếp tôm hùm, cà-ri tôm hùm với bông cải trắng, tôm hùm kiểu fricassee. Với giá từ 1.588.000 đồng/người, bạn còn được ăn kèm phô-mai nhập khẩu và các món tráng miệng đặc sắc.

PV_KHCC_CC_Lobster 004

Nằm ngay trung tâm quận 1, quán ngon tại Sài Gòn Café Cardinal cũng là nơi lý tưởng để ngắm toàn cảnh thành phố. Khi đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức nghệ thuật ẩm thực mà còn có cơ hội quan sát đầu bếp Sebastien Schneider cùng các cộng sự tỉ mỉ chăm chút cho từng món ăn tại khu bếp mở. Thực đơn của nhà hàng chủ yếu lấy cảm hứng từ ẩm thực cổ điển Pháp, với chút biến tấu độc đáo giữa hai nền ẩm thực Á – Âu.

quan ngon tai sai gon hinh anh 3

Địa chỉ: Quán ngon tại Sài Gòn – Nhà hàng Café Cardinal, tầng 6, tòa nhà Times Square, 22–36 Nguyễn Huệ; 57–69F Đồng Khởi, Q. 1, TP. HCM.

Để đặt bàn và biết thêm thông tin, bạn liên hệ số điện thoại (08) 3823 6688 hoặc email: restaurant@thereveriesaigon.com.

Bài: Bảo Uyên

 Mục Quán ngon / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua