Hồng Kông, điểm hẹn cho ngành thời trang

Có thể nói chưa bao giờ ngành thời trang thế giới lại phát triển rực rỡ, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh đa dạng như hiện nay

Ngoài những kinh đô thời trang của thế giới như Milan, Paris, London, New York, nhiều kinh đô thời trang mới đã và đang xuất hiện, dịch chuyển xuống khu vực châu Á. Một trong những kinh đô mới phải kể đến là Hồng Kông. Hồng Kông thu hút khách du lịch bởi có nhiều trung tâm mua sắm hấp dẫn và hội chợ thời trang lớn. Một trong những hội chợ thời trang lớn nhất tổ chức tại thủ phủ của thời trang châu Á này là hội chợ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hồng Kông. Từ đây, nhiều cơ hội kinh doanh cũng xuất hiện.

NƠI CẬP NHẬT XU HƯỚNG VÀ THỂ HIỆN TÀI NĂNG

Hội chợ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 10 của tháng Chín, quy tụ những tài năng thời trang trẻ. Đây là cầu nối cho những người yêu thời trang, những người làm thời trang và cả các ngành hàng kinh doanh thời trang như cung cấp từ quần áo, phụ kiện, vải vóc và các loại hình dịch vụ của ngành hàng này. Triển lãm bao gồm 4 khu vực với đủ các hoạt động từ trình diễn thời trang, thi thố tài năng, mua bán trang phục cho đến phụ kiện sẽ tạo nên sức hút vô tận cho những ai yêu thời trang.

Đầu tiên là các buổi trình diễn thời trang CentreStage Elites Gala. Đây sẽ là các chương trình thời trang đặc sắc, giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất của các nhà thiết kế, thương hiệu hàng đầu châu Á. Các chương trình thời trang sẽ diễn ra đan xen trong nhiều khoảng thời gian khác nhau, giúp bạn nắm bắt được xu hướng và phong cách mới nhất của Hồng Kông và thế giới.

Kế đến sẽ là cuộc thi Các nhà thiết kế trẻ của Hồng Kông. Chương trình được tổ chức thường xuyên tại Hồng Kông từ năm 1977, đến nay đã trở thành cái nôi tạo ra những nhà thiết kế tài năng, thương hiệu đặc sắc cho thị trường Hồng Kông, châu Á và thế giới.

Hồng K ông hiện đang là một trong những kinh đô thời trang hàng đầu châu Á.

Hồng Kông hiện đang là một trong những kinh đô thời trang hàng đầu châu Á.

TÌM KIẾM CƠ HỘI KINH DOANH

Với những start-up hay các nhà kinh doanh đã có kinh nghiệp trong lĩnh vực thời trang, hội chợ thời trang Hồng Kông lần này vẫn hứa hẹn đem lại cho bạn nhiều cơ hội mới. Bạn có thể mua đi, bán lại hay tìm kiếm những chất liệu cho các kế hoạch của mình tại gian hàng trưng bày các bộ sưu tập thời trang hay nơi bày bán các chất liệu mới và phụ kiện. Ở đây cũng sẽ có những công ty trưng bày sản phẩm và nhận thực hiện các đơn hàng với đủ các số lượng khác nhau để phục vụ nhu cầu cho các đối tượng khác nhau. Kèm theo đó sẽ là các hội thảo và diễn đàn để giới thiệu về sự phát triển của ngành thời trang và các kỹ thuật mới. Bạn sẽ cập nhật được vô số những thông tin thú vị.

Tháng Chín cũng được xem là tháng Hongkong in Fashion. Thành phố sẽ dành trọn tháng Chín để phối hợp với các mall, cửa hàng, khách sạn… nhằm tạo thuận lợi cho những chương trình và đối tác hoạt động liên quan đến thời trang.

BOX: Thông tin thêm:

Các đối tác thương mại có thể đặt chỗ hoàn toàn miễn phí thông qua các kênh:
– Website: http://centrestage.hktdc.com/r/1.

– Tải ứng dụng HKTDC dành cho điện thoại thông qua App Store cho iPhone và Google Play cho các máy chạy hệ điều hành Android hoặc vào website phiên bản dành cho điện thoại: hktd.com/wap/cetrestage/T111.

Hãng hàng không Cathay Pacific Airway có những chuyến bay với giá ưu đãi mời bạn đến sự kiện này với Event Code MICE747 l Chương trình diễn ra từ ngày 7 đến ngày 9–9 cho những vị khách trên 18 tuổi và những đối tác đăng ký ở trên. Từ ngày 10–9, triển lãm mở cửa tự do.

Uyên Hồ

Chuyện mục Tài chính / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua