4 phương pháp làm đẹp không dao kéo “hot” nhất hiện nay

Đã qua rồi thời muốn làm đẹp bạn phải phẫu thuật thẩm mỹ. Giờ là lúc lên ngôi dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật, an toàn, tự nhiên, nhanh chóng mà vẫn mang đến hiệu quả mong muốn

VÙNG CỔ

Cổ là một trong những vùng da dễ lão hóa và khó che dấu các dấu hiệu tuổi tác nhất. Oái ăm thay, đây cũng là một trong những vùng da thường bị lãng quên trên cơ thể phái đẹp, khi mọi người thường có xu hướng tập trung chăm sóc da mặt nhiều hơn. Để lấy lại vẻ đẹp thanh tân cho vùng cổ, bạn có thể áp dụng phương pháp làm đẹp không cần dao kéo. Khi dẫn truyền ion, các bác sỹ sẽ tạo ra một dòng điện yếu và đưa lượng lớn các hoạt chất vào sâu trong da bằng dòng điện ấy.

Phương pháp làm đẹp này thường có hiệu quả gấp 20–30 lần việc bôi các sản phẩm dưỡng da thông thường. Tuy vào từng tình trạng da, các bác sỹ sẽ chọn cách dẫn truyền vitamin C nồng độ cao, ceramide hay acid hyaluronic…

lam dep khong can dao keo hinh anh 1

Bơ dưỡng thể The Body Shop chiết xuất từ dầu Argan hữu cơ

VÙNG LƯNG

Tấm lưng ngọc ngà, mịn màng với đường cong nữ tính “khoe” triệt để qua các thiết kế hở lưng, cổ yếm… là một trong những cách nhanh nhất để bạn trở thành tâm điểm của các dạ tiệc cuối năm. Tuy nhiên, vùng da này cũng thường bị “ngó lơ” vì nhiều lý do.

Để mang đến vùng da lưng như trong các mẫu quảng cáo, hiện nay, phương pháp i-Clear XL là công nghệ được tin dùng. i-Clear XL là phương pháp điều trị ánh sáng mang lại cảm giác dễ chịu chỉ với luồng sáng ấm (ánh sáng Plasma). Với bước sóng dài mang lại hiệu quả chống lão hóa, phương pháp này sẽ giúp tăng cường trao đổi chất ở lớp hạ bì, giúp tăng cường collagen. Nhờ việc cải thiện lưu thông máu, bề mặt cấu tạo da sẽ được cải thiện, mang lại làn da tươi sáng, mịn màng. Đây là phương pháp trị liệu khuyên dùng với những khách hàng muốn trẻ hóa da hay chưa thấy thỏa mãn với công nghệ IPL.

Thẩm mỹ không phẫu thuật đang là xu hướng của thời đại mới.

Thẩm mỹ không phẫu thuật đang là xu hướng của thời đại mới.

KHUỶU TAY, ĐẦU GỐI

Tẩy tế bào chết hóa học là phương pháp mang lại làn da mịn màng không tì vết cho vùng khuỷu tay, đầu gối. Phương pháp làm đẹp này sử dụng chổi quét alpha hydroxy acid (AHA) lên da, có thể loại bỏ toàn bộ lớp chất sừng trên toàn bộ da mặt, thúc đẩy sự tái tạo da. AHA là loại acid có nguồn gốc chiết xuất từ trái cây hoặc sữa, phổ biến nhất gồm acid glycolic và acid lactic. AHA là loại tan trong nước (water-soluble) nên không thể chui vào sâu trong lỗ chân lông mà chỉ có tác dụng trên bề mặt da. Chính vì thế AHA sẽ là lựa chọn tối ưu cho những vùng da thô ráp, sần sùi như khuỷu tay, đầu gối.

Tại các thẩm mỹ viện, các chuyên viên thường sử dụng AHA có nồng độ 20%–30%, để xóa bỏ các nếp nhăn nông và làm da mịn màng hơn sau 1 đến 3 lần sử dụng. Bạn cần thực hiện liệu trình này sau mỗi 3–6 tháng nhằm duy trì được kết quả. Hiện nay, tại một số viện thẩm mỹ uy tín tại TP. HCM, AHA được sử dụng khác nhau đối với tình trạng da của từng người theo chỉ định của bác sỹ. Tẩy tế bào chết AHA thường mang lại hiệu quả cao, da không mẩn đỏ, không bong tróc. Đây là cách làm đẹp không cần dao kéo có hiệu quả rõ rệt nhất.

MÁI TÓC

Công nghệ Mesotherapy ra đời năm 1952 bởi bác sỹ tiến sỹ người pháp Michel Pistor và đến nay, chúng vẫn được áp dụng rộng rãi trên thế giới. Để có được mái tóc dày, khỏe khoắn và óng mượt, các chuyên viên sẽ sử dụng Mesotherapy, đưa trực tiếp các thành phần hoạt chất và chất dinh dưỡng vào sâu chân tóc và lớp da đầu. Từ đây, bạn sẽ tạm biệt mái tóc già cỗi để đón nhận mái tóc đẹp hội tụ đủ 3 yếu tố bóng, mượt, đàn hồi. Bạn có tin rằng tóc cũng lão hóa? Đó là sự thực! Tuổi tác sẽ tác động lên mái tóc khiến chúng dễ rụng, tóc xơ do hanh khô, tóc mất đi vẻ óng ả suôn mượt, khó buộc do quá mỏng… Mesotherapy tóc chống lão hóa sẽ đưa các vitamin cần thiết như vitamin H, B3, B5, B6, B8, B9, B12… nhằm tăng tuần hoàn máu, kích thích hồi sinh các nang tóc yếu; nuôi các nang tóc, giúp ngăn chặn tóc rụng.

Ngoài ra, phương pháp làm đẹp này còn thúc đẩy lưu thông máu trên da đầu, kích thích hoạt động của nang tóc, bổ sung các thành phần dinh dưỡng còn thiếu cho sự tăng trưởng của tóc và bổ sung thành phần dưỡng ẩm. Hơn nữa, phương pháp còn có tác dụng đối với chứng rụng tóc do hormone, yếu tố di truyền, stress. Chỉ sau vài lần trị liệu, mái tóc sẽ dày, dài, mượt cho bạn tha hồ “tung hoành” tại các bữa tiệc.

ĐỊA CHỈ CHO BẠN

♦ Eri International Clinic: 1058 Nguyễn Văn Linh, Q. 7, TP. HCM. www.eriinternational.vn.

♦ A&A International Aesthetic Clinic: 59 Ngô Thời Nhiệm, Q. 3, TP. HCM.

♦ Thẩm mỹ viện Charm: 339 Nguyễn Đình Chiểu, Q. 3, TP. HCM. www.thammyviencharm.vn.

 

Đừng bỏ qua